CHÍNH THỨC! Hà Nội chiêu mộ tiền đạo Nigeria trị giá hơn 23 tỷ đồng

- Thứ Hai, 19/08/2024, 21:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

CLB bóng đá Hà Nội đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công ngoại binh người Nigeria là tiền đạo Augustine Chidi Kwem.

Mùa giải 2023/24 đã kết thúc không được như kỳ vọng với Hà Nội khi hoàn toàn trắng tay. Ban huấn luyện của đại diện Thủ đô đã chỉ ra nguyên nhân nằm ở hàng công. Vì vậy, Hà Nội quyết tâm chiêu mộ những ngoại binh thực sự chất lượng nhằm đòi lại ngôi vương.

Hà Nội chiêu mộ Augustine Chidi Kwem

Sau thời gian tìm kiếm, Hà Nội đã hoàn tất hợp đồng với tiền đạo người Augustine Chidi Kwem. Thông tin này đã được đội chủ sân Hàng Đẫy xác nhận trên trang chủ. Augustine Chidi Kwem đã đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài một năm và mặc áo số 29 tại Hà Nội.

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, tiền đạo người Nigeria phát biểu:

“Tôi đã đến Việt Nam được khoảng hai tuần và rất vui mừng khi vượt qua các buổi kiểm tra chuyên môn để chính thức làm thành viên Hà Nội. Thời tiết giữa Việt Nam và Nam Phi khá tương đồng nên tôi thích nghi rất nhanh.

Tôi thích cách Hà Nội tập luyện, các cầu thủ đều thể hiện hết sức mình. Do đó, tôi cũng phải chứng minh cho các đồng đội thấy giá trị của mình trên sân cỏ. Và những bàn thắng sẽ là cách tốt nhất để tôi thể hiện mình.”

Augustine Chidi Kwem ký hợp đồng một năm với Hà Nội (Ảnh: Austin Ditlhobolo).
Augustine Chidi Kwem ký hợp đồng một năm với Hà Nội (Ảnh: Austin Ditlhobolo).

Augustine Chidi Kwem được định giá ‘khủng’

Augustine Chidi Kwem sinh năm 1997 tại thành phố biển Lagos tại Nigeria. Tuy nhiên, phần lớn sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của anh gắn bó với mảnh đất Nam Phi. Trong hai mùa giải gần nhất, Augustine Chidi Kwem thi đấu cho CLB Ama Zulu. Anh thuận chân phải và có chiều cao lên đến 1m87.

Đáng chú ý, Augustine Chidi Kwem được định giá lên đến 850 ngàn euro (hơn 23,4 tỷ đồng) trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt. Con số này giúp anh trở thành cầu thủ được định giá cao nhất tại Hà Nội thời điểm hiện tại.

Tiền đạo Augustine Chidi Kwem gia nhập CLB bóng đá Hà Nội

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội

Augustine Chidi Kwem