Danh sách ĐT Việt Nam gặp Nga và Thái Lan: Công Phượng và Đình Bắc bị loại

- Thứ Năm, 22/08/2024, 13:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Kim Sang-sik vừa công bố danh sách 26 cầu thủ ĐT Việt Nam được lựa chọn cho đợt tập trung dịp FIFA Days tháng 9 tới đây gặp Nga và Thái Lan.

HLV Kim Sang-sik công bố danh sách ĐT Việt Nam

Do V-League vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/25, nên danh sách ĐT Việt Nam ở đợt tập trung lần này không có nhiều thay đổi so với đợt tập trung gần đây nhất. Những cái tên dạn dày kinh nghiệm tiếp tục chiếm số lượng áp đảo, trong đó dễ dàng điểm đến những cái tên như Đặng Văn Lâm, Nguyễn Filip, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Tuấn Hải, Nguyễn Tiến Linh hay Nguyễn Văn Toàn.

Bên cạnh đó, ĐT Việt Nam còn chào đón sự trở lại của trung vệ Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Chung và tiền vệ Nguyễn Hai Long.

HLV Kim Sang-sik triệu tập nhiều cái tên quen thuộc (Ảnh: VFF).
HLV Kim Sang-sik triệu tập nhiều cái tên quen thuộc (Ảnh: VFF).

Những cái tên không được triệu tập

Nhằm đảm bảo lực lượng cho U22 Việt Nam cũng tập trung cùng thời điểm để tham dự giải giao hữu quốc tế tại Trung Quốc, một số cầu thủ trẻ nổi bật sẽ không góp mặt trong danh sách ĐT Việt Nam tập trung đợt này, trong đó có thể nhắc tới Khuất Văn Khang, Nguyễn Thái Sơn, Trần Văn Sơn, Nguyễn Đình Bắc,…

Về phía Nguyễn Công Phượng, HLV Kim Sang-sik đã cử trợ lý cùng phân tích viên đánh giá tiền đạo sinh năm 1995. Tuy nhiên việc có quá ít thời gian thi đấu ở Yokohama FC đã khiến Nguyễn Công Phượng không thể thuyết phục được chiến lược gia người Hàn Quốc.

Công Phượng thi đấu quá ít tại Yokohama FC (Ảnh: Nguyễn Công Phượng Jmg).
Công Phượng thi đấu quá ít tại Yokohama FC (Ảnh: Nguyễn Công Phượng Jmg).

Việt Nam hướng tới LPBank Cup 2024

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung tập luyện từ ngày 30/08 tới tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Thầy trò HLV Kim Sang-sik sẽ có quỹ thời gian 6 ngày để chuẩn bị cho trận ra quân gặp ĐT Nga tại giải LPBank Cup 2024.

Đây là giải giao hữu quốc tế do LĐBĐ Việt Nam tổ chức với hai khách mời là Nga và Thái Lan, được đánh giá là sự kiện bóng đá thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả hâm mộ và có ý nghĩa quan trọng trong kế hoạch chuẩn bị cho giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2024, diễn ra vào cuối năm.

Danh sách cụ thể ĐT Việt Nam đợt FIFA Days tháng 9/2024

DƯ THỪA THỦ MÔN KHI PATRIK LÊ GIANG LÊN ĐTVN, CÒN INDONESIA PHẢI ĐI NHẬP?

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Nguyễn Công Phượng

Giao hữu Quốc tế

Kim Sang-sik