CAHN công bố ngoại binh đẳng cấp hàng đầu V-League

- Thứ Ba, 13/08/2024, 18:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

CAHN đã chính thức xác nhận việc chiêu mộ thành công Leonardo Artur de Melo (Leo Artur) từ Bình Định.

Để chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho BA đấu trường trong mùa giải 2024/25 gồm V.League, Cúp Quốc gia và Giải vô địch các CLB Đông Nam Á, CLB Công an Hà Nội (CAHN) đã chiêu mộ thành công tiền vệ Leo Artur.

Tại đội bóng thủ đô, anh sẽ khoác áo số 10. Sự có mặt của Leo Artur trong đội hình được kỳ vọng sẽ giúp HLV Mano Polking có nhiều sự lựa chọn cho hàng công, nhất là khi CAHN đối mặt với lịch thi đấu dày đặc ở cả ba đấu trường.

Leo Artur được trao áo số 10 tại CAHN (Ảnh: Công An Hà Nội FC).
Leo Artur được trao áo số 10 tại CAHN (Ảnh: Công An Hà Nội FC).

Leo Artur nói gì?

Trong ngày ra mắt CAHN, Leo Artur chia sẻ:

“Tôi và gia đình rất hạnh phúc khi tới CAHN. Tôi cảm thấy mình có rất nhiều động lực để cống hiến cho đội bóng. Tôi đã xem một số trận đấu của CAHN và cảm thấy thật sự thích thú. Tôi sẽ cố gắng nhanh chóng thích nghi với phong cách và lối chơi chung của toàn đội.”

Leo Artur sinh năm 1995, đến từ Brazil và thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công. Trước khi gia nhập CLB CAHN, anh từng khoác áo MerryLand Quy Nhơn Bình Định. Tại đội bóng này, Leo Artur ra sân 23 lần và có 8 pha lập công. Cầu thủ người Brazil được biết đến nhờ nền tảng kỹ thuật và khả năng qua người ấn tượng.

Leo Artur vừa gia hạn hợp đồng với Bình Định cách đây hơn một tháng (Ảnh: Quy Nhon Binh Dinh Football Club).
Leo Artur vừa gia hạn hợp đồng với Bình Định cách đây hơn một tháng (Ảnh: Quy Nhon Binh Dinh Football Club).

CAHN ‘hút máu’ Bình Định

Trước Leo Artur, CAHN cũng đã chiêu mộ được nhiều cầu thủ của Bình Định ở mùa giải vừa qua. Cụ thể, đại diện thủ đô đã ký hợp đồng với Nguyễn Văn Đức, Trần Đình Trọng và Alan Grafite. Đây đều là những cái tên có đóng góp không nhỏ giúp đội chủ sân Quy Nhơn giành được ngôi á quân V-League 2023/24.

Bên cạnh đó, CAHN còn có được sự phục vụ của Jason Quang Vinh Pendant, hậu vệ trái từng thi đấu ở cấp độ trẻ của Pháp gồm U16 và U18. Sự xuất hiện của những tân binh chất lượng trên được kỳ vọng sẽ giúp CAHN giành lại được chức vô địch V-League cũng như tiến xa tại đấu trường khu vực.

MÀN TRÌNH DIỄN CỦA LEO ARTUR TẠI V.LEAGUE 1 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Bình Định

CLB CAHN

Leo Artur