CHÍNH THỨC! CAHN chiêu mộ Jason Quang Vinh, nhận đãi ngộ 10 tỷ đồng/mùa

- Thứ Sáu, 02/08/2024, 12:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hậu vệ cánh trái Jason Quang Vinh Pendant đã chính thức gia nhập CLB Công an Hà Nội từ mùa giải 2024/25.

Để chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho mục tiêu tại mùa giải 2024/25, trong thời gian qua Công an Hà Nội (CAHN) đã tiến hành đàm phán với hậu vệ Jason Quang Vinh Pendant. Sau quá trình làm việc, thống nhất các điều khoản, đôi bên đã quyết định sẽ gắn bó với nhau từ mùa giải 2024/25. Lễ ký kết hợp đồng và ra mắt cầu thủ Jason Quang Vinh Pendant được tổ chức vào sáng nay (02/08/2024) tại văn phòng CLB CAHN.

Jason Quang Vinh là tân binh được đánh giá rất cao của CAHN (Ảnh: Công An Hà Nội FC).
Jason Quang Vinh là tân binh được đánh giá rất cao của CAHN (Ảnh: Công An Hà Nội FC).

CAHN chiêu mộ Jason Quang Vinh

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Trần Văn Hùng - Phó chủ tịch CLB CAHN cho biết:

“Lãnh đạo đội bóng đánh giá cao tài năng và sự chuyên nghiệp của Jason. Chính vì thế chúng tôi mong muốn có được Jason để hiện thực hóa mục tiêu trong mùa giải tới của đội bóng.

CAHN muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ gốc Việt trở về cống hiến cho bóng đá nước nhà, đây cũng là mong muốn của chính Jason Quang Vinh Pendant. Chúng tôi trân trọng điều đó, muốn Jason có cơ hội thi đấu ở Việt Nam - quê hương của mẹ cậu ấy, và xa hơn là thi đấu trong màu áo của ĐT Việt Nam.”

Jason Quang Vinh có thể cống hiến cho ĐT Việt Nam sau khi nhập tịch (Ảnh: Công An Hà Nội FC).
Jason Quang Vinh có thể cống hiến cho ĐT Việt Nam sau khi nhập tịch (Ảnh: Công An Hà Nội FC).

Jason Quang Vinh nhận đãi ngộ rất tốt

Về phía Jason Quang Vinh, hậu vệ cánh trái sinh năm 1997 phát biểu:

"Cám ơn mọi người, tôi rất vui khi được gia nhập CAHN. Tôi sẽ cố gắng hết sức để cống hiến cho CAHN và cạnh tranh một suất khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai. Xin cám ơn!”

Như vậy, Jason Quang Vinh gia nhập CAHN theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Quevilly Rouen. Dù không mất phí chuyển nhượng hay mua lại hợp đồng nhưng CAHN vẫn trả chế độ đãi ngộ tốt cho Jason Quang Vinh. Theo thông tin từ Bongdaplus, cầu thủ Việt kiều Pháp ký hợp đồng kéo dài hai năm với khoản lót tay khoảng 10 tỷ đồng/mùa.

Jason Quang Vinh có bố là người Pháp và mẹ người Việt Nam. Anh từng thi đấu ở cấp độ trẻ của Pháp gồm U16 và U18. Trước khi gia nhập CAHN, cầu thủ sinh năm 1997 từng chơi cho các Sochaux, New York Red Bulls và Quevilly Rouen.

THƯƠNG VỤ JASON QUANG VINH PENDANT VỀ CAHN | MỘT MŨI TÊN TRÚNG 2 ĐÍCH

Xem thêm:

V-League 1

CLB CAHN

Jason Pendant Quang Vinh