CHÍNH THỨC! CAHN bất ngờ chia tay GĐKT Trần Tiến Đại

- Thứ Bảy, 10/08/2024, 11:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) Trần Tiến Đại đã nói lời chia tay với CLB Công An Hà Nội (CAHN) sau hai năm gắn bó.

CAHN chia tay Trần Tiến Đại

Sáng nay (10/08), CAHN đã nói lời chia tay với GĐKT Trần Tiến Đại sau hai mùa giải gắn bó. Cụ thể, trang chủ của đại diện thủ đô cho biết:

“GĐKT Trần Tiến Đại là một trong những người đầu tiên được lựa chọn tham gia Ban điều hành, quản trị đội bóng CAHN ngay từ những ngày đầu CLB trở lại sân chơi V-League.

Quá trình làm việc tại CLB, ông luôn dành nhiều tâm sức để hiện thực hóa những mục tiêu, định hướng mà Ban Giám Đốc CLB CAHN đề ra. Sự góp mặt của ông đã góp phần vào thành tích chung của CLB trong hai mùa giải vừa qua.

Ngày 07/08/2024, ông đã nói lời chia tay CLB CAHN để tiếp tục với những mục tiêu, định hướng mới của cá nhân ông. CLB CAHN trân trọng cảm ơn những đóng góp của GĐKT Trần Tiến Đại. Chúc ông sức khỏe, hạnh phúc và thành công!”

GĐKT Trần Tiến Đại rời CAHN sau hai năm gắn bó (Ảnh: Công An Hà Nội FC).
GĐKT Trần Tiến Đại rời CAHN sau hai năm gắn bó (Ảnh: Công An Hà Nội FC).

Vai trò của Trần Tiến Đại ở CAHN

Ông Trần Tiến Đại được bổ nhiệm làm GĐKT của CAHN trước thềm mùa giải 2023 và đóng góp không nhỏ vào thành tích vô địch V-League năm ấy của đội chủ sân Hàng Đẫy. Ông chỉ đạo CAHN thi đấu khi HLV Flavio Cruz ngồi khán đài kể từ trận đấu với Nam Định đầu tháng 8/2023. Cuối tháng ấy, ông Trần Tiến Đại được đăng ký chức danh HLV trưởng, giúp đội bóng thủ đô giành 3 chiến thắng trước Nam Định, Hà Nội và Viettel.

Sang mùa giải 2023/24, ông Đại chỉ đạo CAHN thêm 4 trận đấu nữa trước khi nhường lại vị trí cho HLV Gong Oh Kyun vào tháng 11/2023. Nhưng khi chiến lược gia người Hàn Quốc không có khởi đầu tốt, GĐKT Trần Tiến Đại đã trở lại nắm vai trò dẫn dắt đội bóng. Đến tháng 5/2024, ông tiếp tục tạm quyền dẫn dắt CAHN thay thế Kiatisuk Senamuang trước khi nhường lại ghế nóng cho HLV Mano Polking.

THƯƠNG VỤ JASON QUANG VINH PENDANT VỀ CAHN | MỘT MŨI TÊN TRÚNG 2 ĐÍCH

Xem thêm:

V-League 1

CLB CAHN

trần tiến đại