CHÍNH THỨC! Bình Dương chiêu mộ Hà Đức Chinh, tạo nên cặp ‘song sát’ cùng Nguyễn Tiến Linh

- Thứ Tư, 31/07/2024, 20:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bình Dương đang hoạt động tích cực ở kỳ chuyển nhượng hè với tân binh mới nhất là tiền đạo Hà Đức Chinh.

Ở đầu mùa giải vừa qua, Bình Dương thi đấu ấn tượng tại V-League và trở thành ứng viên cạnh tranh cho chức vô địch. Tuy nhiên đến nửa cuối mùa, đội chủ sân Gò Đậu không còn duy trì được phong độ tốt và kết thúc V-League 2023/24 với vị trí thứ 9 chung cuộc.

Với mục tiêu cải tổ đội bóng, Bình Dương đang hoạt động tích cực ở kỳ chuyển nhượng hè để mang về các tân binh chất lượng. Tính đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Gò Đậu đã chiêu mộ thành công Hồ Tấn Tài và Ngô Tùng Quốc.

Bình Dương đang có một mùa hè đầy biến động (Ảnh: Becamex Binh Duong FC).
Bình Dương đang có một mùa hè đầy biến động (Ảnh: Becamex Binh Duong FC).

Bình Dương chiêu mộ Hà Đức Chinh

Mới đây, Bình Dương đã công bố thêm một tân binh đáng chú ý. Cụ thể, Hà Đức Chinh đã đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập đội chủ sân Gò Đậu. Thông tin này đã được phía Bình Dương công bố trên trang chủ: “CHÍNH THỨC: Tiền đạo Hà Đức Chinh là chiến binh đất Thủ.”

Hà Đức Chinh gia nhập Bình Dương theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Bình Định. Theo thông tin từ tờ Bongdaplus, tiền đạo sinh năm 1997 đã ở rất gần việc gia nhập CLB Trẻ TP.HCM với mức lót tay 2 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên chung cuộc, Bình Dương mới là lựa chọn cuối cùng của Hà Đức Chinh.

Bình Dương là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Hà Đức Chinh (Ảnh: Becamex Binh Duong FC).
Bình Dương là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Hà Đức Chinh (Ảnh: Becamex Binh Duong FC).

Đức Chinh tái ngộ HLV Hoàng Anh Tuấn và Tiến Linh

Như vậy, Hà Đức Chinh sẽ tái ngộ với HLV Hoàng Anh Tuấn và người bạn thân Nguyễn Tiến Linh. Cả ba từng có quãng thời gian làm việc ăn ý tại U19 Việt Nam. Ở SEA Games 30, Đức Chinh và Tiến Linh là hai tiền đạo thường xuyên được HLV Hoàng Anh Tuấn tin dùng. Cá nhân Đức Chinh ghi đến 8 bàn thắng, nhận danh hiệu Vua phá lưới môn bóng đá nam.

Mùa giải vừa qua, Bình Định thi đấu ấn tượng và có được ngôi á quân V-League 2023/24. Tuy nhiên Hà Đức Chinh chủ yếu ngồi dự bị và không có nhiều đóng góp về mặt chuyên môn. Việc tái ngộ với HLV Hoàng Anh Tuấn được kỳ vọng sẽ là tiền đề để cầu thủ sinh năm 1997 thể hiện màn trình diễn tốt hơn.

Hà Đức Chinh "phá lưới" THÁI LAN, UAE… và những lần TỎA SÁNG trong tâm bão | NEXT SPORTS

Xem thêm:

V-League 1

CLB Bình Dương

Hà Đức Chinh

CLB Bình Định