CHÍNH THỨC: AC Milan chiêu mộ nhà vô địch Euro 2024

- Thứ Sáu, 19/07/2024, 20:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

CLB AC Milan đã chính thức chiêu mộ thành công nhà vô địch Euro 2024 - Alvaro Morata.

Morata gia nhập AC Milan

AC Milan đã hoàn tất việc chiêu mộ Alvaro Morata. CLB áo sọc đỏ đen thông báo: "Đội bóng tự hào thông báo về việc ký hợp đồng với Alvaro Borja Morata Martin từ Club Atletico de Madrid. Tân binh của chúng ta vừa cùng đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha giành chức vô địch châu Âu".

CLB AC Milan kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 10,9 triệu bảng của Morata. Đội trưởng đội tuyển Tây Ban Nha đã ký hợp đồng với Rossoneri có thời hạn bốn năm cho đến ngày 30/06/2028. Ngoài ra, giao kèo giữa đôi bên còn có điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Đội trưởng đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha được trao áo số 7 tại AC Milan.

Morata chính thức đầu quân cho AC Milan.
Morata chính thức đầu quân cho AC Milan.

Thành tích ấn tượng của Morata

Alvaro Morata sinh ra ngày 23/10/1992 tại Madrid. Anh từng ăn tập ở đội trẻ của Atletico, Getafe và Real Madrid. Tiền đạo 32 tuổi ra mắt đội một của Kền kền trắng vào tháng 12/2010. Trong suốt sự nghiệp của mình, Morata đã chơi cho Real Madrid, Juventus, Chelsea và Atletico Madrid.

Morata thi đấu tổng cộng 506 trận và ghi được 172 bàn thắng. Anh giành được hai chức vô địch UEFA Champions League, một Siêu cúp UEFA, một FIFA Club World Cup, hai danh hiệu LaLiga, hai cúp Copa del Rey và một Siêu cúp Tây Ban Nha. Ở CLB Juventus, thủ lĩnh La Roja có hai danh hiệu Serie A, hai Coppa Italia, một Siêu cúp Italia. Ngoài ra, tiền đạo 32 tuổi còn giành thêm một FA Cup cùng Chelsea.

Tiền đạo sinh năm 1992 đang là đội trưởng đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Anh ghi được 36 bàn thắng trong 80 lần ra sân cho La Roja. Thành tích tốt nhất Morata với Bò tót là chức vô địch Giải vô địch châu Âu gần đây (Euro 2024) và UEFA Nations League 2022/23.

MÀN TRÌNH DIỄN ALVARO MORATA: GÃ SÁT THỦ "LÃNG MẠN" TRONG VÒNG CẤM ĐỊA

Xem thêm:

AC Milan

Chuyển nhượng

Alvaro Morata