Chiesa mang cô vợ bốc lửa đến Liverpool

- Thứ Sáu, 30/08/2024, 14:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi Federico Chiesa ký hợp đồng 4 năm với Liverpool, Ngoại hạng Anh đã có thêm một nàng WAG quyến rũ nhì làng túc cầu.

Federico Chiesa và vợ đến Liverpool

The Kop đã củng cố đáng kể sức mạnh hàng công khi bỏ ra 12 triệu euro cho Chiesa. Về phần mình, Chiesa cũng vô cùng phấn khích khi được khoác áo “Lữ đoàn Đỏ”. Anh và vợ mới cưới Lucia Bramani sẽ chuyển đến xứ sở sương mù để chuẩn bị cho một chương mới trong cuộc sống.

Nếu như HLV Arne Slot rất hài lòng khi sở hữu chân chạy cánh 26 tuổi, thì đội hình WAG của Liverpool cũng chào đón thêm một thành viên cực kỳ gợi cảm. Lucia Bramani – người đẹp đến từ nước Ý, bắt đầu hẹn hò với Chiesa hồi năm 2022, khi cựu sao Juventus đang điều trị chấn thương dây chằng. Cặp đôi trai tài gái sắc mới làm đám cưới vào tháng 7 năm 2024, 7 tháng sau khi Chiesa cầu hôn Lucia tại Venice.

Khoảnh khắc Chiesa và Lucia chính thức nên duyên vợ chồng
Khoảnh khắc Chiesa và Lucia chính thức nên duyên vợ chồng

Những điều cần biết về Lucia Bramani

Sinh năm 2000, Lucia Bramani thu hút sự chú ý nhờ gương mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Người mẫu 24 tuổi có 244 nghìn lượt theo dõi trên Instagram, nơi cô chiêu đãi cộng đồng mạng bằng loạt ảnh nóng bỏng. Ngoài ra, bóng hồng xứ sở mỳ ống còn tốt nghiệp ngành Tâm lý học tại Đại học Cattolica ở thành phố Milan.

Tuy nhiên, Lucia không quá đam mê bóng đá. Phải nhờ Chiesa thì nàng WAG quyến rũ này mới hiểu thêm về làng túc cầu. Bà xã của tân binh Liverpool chia sẻ:

“Tôi chẳng biết gì về bóng đá, Federico phải giải thích cho tôi rất nhiều. Tôi còn nhớ lần đầu đến sân vận động cùng Federico. Đó là một thế giới đặc biệt đối với anh ấy, còn tôi thì bắt đầu khám phá môn thể thao này. Tôi dần hiểu được các cầu thủ phải hy sinh nhiều như thế nào và đôi khi khán giả không nhìn thấy nỗ lực của họ.”

Ngắm nhìn vẻ đẹp của Lucia Bramani

Lucia mặc bikini
Lucia Bramani mặc táo bạo
Lucia Bramani diện đồ bơi
Lucia Bramani trên bãi biển
Lucia Bramani quyến rũ
Lucia Bramani gợi cảm
Lucia Bramani bốc lửa

Xem thêm:

Người đẹp thể thao

Federico Chiesa