Chia tay Napoli, Gattuso về Fiorentina

- Thứ Tư, 26/05/2021, 08:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chỉ vài ngày sau khi chấm dứt hợp đồng với CLB thành Naples, “Tê giác” đã có bến đỗ mới.

Mới đây, sau khi không thể giúp Napoli giành vé dự C1, HLV Gennaro Gattuso đã phải rời đội bóng theo thỏa thuận chung giữa 2 bên. Kể từ lúc lên thay thế Carlo Ancelotti vào tháng 12/2019, Gattuso luôn khiến người hâm mộ Napoli yêu quý vì phong cách chiến binh của mình. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa ông với chủ tịch Aurelio De Laurentiis không hòa thuận và báo chí cho rằng đây mới là nguyên nhân chính dẫn đến việc ra đi của HLV này. Dưới thời Gattuso, Napoli đã có 1 danh hiệu là Cúp quốc gia Ý tháng 6 năm ngoái.

HLV Gattuso và danh hiệu duy nhất của mình
HLV Gattuso và danh hiệu duy nhất của mình

Chỉ một thời gian ngắn sau đó, cựu tiền vệ nổi tiếng này đã được Fiorentina chiêu mộ. Viola vừa trải qua một mùa giải đầy biến động và phải 3 lần thay HLV. Không có khởi đầu thuận lợi, HLV Iachini bị sa thải hồi tháng 12 năm ngoái. Prandelli được mời về thế chỗ nhưng ông cũng xin nghỉ vào tháng 3 vì lý do cá nhân. Iachini trở lại và giúp CLB cán đích ở vị trí thứ 13 trước khi từ chức.

Về với Fiorentina, Gattuso sẽ được làm việc cùng dàn cầu thủ chất lượng như Dusan Vlahovic, Gaetano Castrovilli, Nikola Milenkovic và Bartlomiej Dragowski.

Xem thêm:

Napoli

Serie A

Fiorentina

Gattuso

Gennaro Gattuso