Chỉ ghi vỏn vẹn 3 điểm, dự bị của Celtics vẫn phá kỷ lục

- Thứ Năm, 01/02/2024, 15:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Khi Boston Celtics giành chiến thắng trước Indiana Pacers, Payton Pritchard đã thiết lập một cột mốc mới trong lịch sử đội bóng.

Sau 2 thất bại liên tiếp trên sân nhà trước Denver Nuggets và Los Angeles Clippers, Celtics đã trở lại với 2 chiến thắng liên tiếp, lần lượt trước New Orleans Pelicans và mới nhất là Pacers. Đây là trận đấu mà 5 cái tên ra sân ngay từ đầu của đội bóng có trụ sở tại Boston đều ghi từ 17 điểm trở lên, góp công giúp đội nhà giành chiến thắng 129-124.

Pritchard vừa cùng Celtics giành chiến thắng
Pritchard vừa cùng Celtics giành chiến thắng

Tuy vậy, màn trình diễn phá kỷ lục lại đến từ băng ghế dự bị. Pritchard chỉ thực hiện thành công 1 cú ném trong trận đấu vừa qua. Tuy vậy, nó đã chứng kiến anh đạt được kỳ tích. Theo đó, PG sinh năm 1998 hiện đã bỏ túi 1 quả 3 điểm trong 25 trận liên tiếp. Đây là chuỗi trận dài nhất đối với một cầu thủ dự bị của Celtics. Kỷ lục trước đó thuộc về Eddie House mùa 2008/09.

Mặc dù chỉ kết thúc với 3 điểm, PG 26 tuổi đã có thêm 4 rebound và 3 kiến tạo trong 17 phút thi đấu. Mùa này, anh ghi trung bình 7.8 điểm mỗi trận, cao nhất trong sự nghiệp. Tỷ lệ ném thường của Pritchard là 42.3%. Điều ấn tượng hơn nữa là anh đang đạt hiệu suất 3.2 rebound mỗi trận, cao nhất trong sự nghiệp.  

Thông tin khác

Mặc dù vẫn còn nhiều việc phải làm trong mùa giải này nhưng Pritchard đã hoàn thành mọi thứ mà Celtics có thể yêu cầu ở mình. Anh là cầu thủ duy nhất của đội ra sân trong mọi trận đấu ở chiến dịch 2023/24 và đã vào sân từ ghế từ bị trong hầu hết những lần ra sân đó. Prichard sẽ có một cơ hội khác để chứng minh mình khi đội bóng có trụ sở tại Boston đối đầu với Los Angeles Lakers tại TD Garden vào sáng mai.

Video Boston Celtics vs Indiana Pacers Full Game Highlights

Xem thêm:

NBA

Boston Celtics