Chị gái sao Ngoại hạng Anh khiến dân tình say đắm nhờ thân hình bốc lửa

- Thứ Ba, 11/10/2022, 14:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Có lẽ không ít fan West Ham đang muốn làm thân với tiền đạo Gianluca Scamacca để tiếp cận chị gái của anh chàng này.

Hè 2022, Gianluca Scamacca chuyển đến West Ham United với mức phí 36 triệu euro. Cây săn bàn 23 tuổi hòa nhập khá tốt với màu áo mới, bằng chứng là anh đã nổ súng trong cả 3 lần ra sân gần nhất cho “Búa tạ” trên mọi đấu trường.

Nhưng phong độ không phải yếu tố duy nhất khiến Gianluca được cổ động viên West Ham yêu mến. Người hâm mộ nhiệt tình ủng hộ trung phong này một phần vì anh có cô chị gái quá nóng bỏng. Chị của Gianluca là Giuly, một blogger khá nổi tiếng trên Instagram với hơn 440 nghìn lượt theo dõi, hơn cả chàng cầu thủ đang chơi tại Ngoại hạng Anh.

Chị em nhà Scamacca.
Chị em nhà Scamacca.

Lướt qua Instagram của Giuly, dễ hiểu tại sao cô được nhiều khán giả chú ý đến vậy. Mỹ nhân nước Ý sở hữu thân hình siêu gợi cảm với điểm nhấn là vòng một căng tràn, khiến cánh mày râu không khỏi xao xuyến. Cô luôn chọn những bộ trang phục quyến rũ, giúp phô trọn đường cong mỹ miều. Loạt hình xăm chi chít càng khiến bóng hồng xứ sở mỳ ống trở nên nổi bật.

Giuly rất thân thiết với Gianluca. Cô và mẹ đã chung tay nuôi nấng trung phong sinh năm 1999, trong bối cảnh ông bố từ lâu không còn hiện diện trong gia đình. Sau khi Ginaluca đến Anh quốc lập nghiệp, Giuly cũng dành thời gian bay sang xứ sở sương mù để cổ vũ em trai thi đấu. Nếu cứ thường xuyên đến Anh quốc, có lẽ người đẹp này sẽ còn được chú ý và nổi tiếng hơn nữa.

Chiêm ngưỡng body của Giuly Scamacca:

Xem thêm:

West Ham

Người đẹp thể thao

Gianluca Scamacca