Chelsea từ chối 30 triệu bảng cho hậu vệ sinh năm 2003

- Thứ Năm, 01/06/2023, 19:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
The Blues được cho là đã từ chối lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng từ Brighton cho Levi Colwill.

Trung vệ 20 tuổi đã gây ấn tượng trong màu áo The Seagulls ở mùa giải năm nay khi thi đấu theo dạng cho mượn và đã thu hút sự quan tâm từ một số CLB ở Ngoại hạng Anh bao gồm Man City và Liverpool. Brighton rất muốn tiếp tục gắn bó với Colwill và đã có động thái đầu tiên với lời đề nghị trị giá 30 triệu cho cầu thủ sinh ra ở Southampton. Tuy nhiên, Sky Sports đưa tin rằng, đề xuất của đội chủ sân Amex đã bị Chelsea từ chối.

Brighton muốn ký hợp đồng lâu dài với Colwill
Brighton muốn ký hợp đồng lâu dài với Colwill

Báo cáo tuyên bố rằng, The Blues không có kế hoạch bán Colwill vào mùa hè này. Anh được cho là nằm trong kế hoạch của tân HLV Mauricio Pochettino. Được biết, hậu vệ sinh năm 2000 là sản phẩm của lò đào trẻ Chelsea nhưng vẫn chưa ra sân ở đội một CLB. Mùa này, anh đã thi đấu 22 trận cho Brighton trên mọi đấu trường.

Phát biểu hồi đầu tháng này, HLV Roberto De Zerbi đã nói rõ rằng The Seagulls sẽ gặp khó khăn trong việc thay thế Colwill nếu họ không thể đạt được thỏa thuận mới với Chelsea. Nhà cầm quân người Ý cho biết:

Chelsea không có kế hoạch bán Colwill hè này
Chelsea không có kế hoạch bán Colwill hè này

"Tôi muốn làm việc với cậu ấy thêm hai, ba, bốn năm nữa. Thật khó để tìm một trung vệ khác, trung vệ trái, với phẩm chất của cậu ấy. Cậu ấy là một chàng trai tốt, tôi nghĩ cậu ấy đang tiến bộ rất nhiều. Năm nay, sự tiến bộ của cậu ấy thật tuyệt vời. Tôi hy vọng cậu ấy có thể ở lại với chúng tôi".

Xem thêm:

Chelsea

Brighton

Levi Colwill