Chelsea thua trận, HLV Maresca vẫn khen ngợi tài năng trẻ 18 tuổi

- Thứ Sáu, 30/08/2024, 10:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù phải nhận thất bại trước Servette nhưng HLV Enzo Maresca đã dành những lời khen có cánh cho cầu thủ trẻ Tyrique George.

Ở trận lượt về vòng play-off Europa Conference League, Chelsea đã bất ngờ để thua Servette với tỷ số 1-2. Christopher Nkunku mở điểm ở phút thứ 14 cho The Blues trên chấm penalty trước khi Jeremy Guillemenot san bằng cách biệt ở phút thứ 32. Tuy nhiên, đội bóng Thụy Sĩ đã ấn định chiến thắng ở phút 72 khi Enzo Crivelli hạ gục thủ thành Filip Jorgensen. 

HLV Maresca khen ngợi cầu thủ trẻ

Mặc dù để thua nhưng HLV Enzo Maresca đã dành những lời khen có cánh cho cầu thủ trẻ Tyrique George. Chàng trai 18 tuổi được tung vào sân từ phút 62 thay thế Noni Madueke. Màn trình diễn của anh đã gây ấn tượng với huấn luyện viên trưởng. 

Nhờ chiến thắng 3-2 chung cuộc, Chelsea chính thức giành vé vào vòng bảng Europa Conference League. Sau trận đấu, Maresca chia sẻ: 

“George đã chơi rất tốt. Cậu ấy không hề e ngại và có cá tính riêng. Chúng tôi cũng có Josh Acheampong trên băng ghế dự bị. Đáng tiếc là Ollie Harrison không thể góp mặt.” 

Tyrique George nhận lời khen trong trận ra mắt đội một Chelsea
Tyrique George nhận lời khen trong trận ra mắt đội một Chelsea

HLV người Ý thừa nhận đã rất lo lắng về trận đấu lượt về với Servette, nhận định đây là một thử thách đầy khó khăn cho đội bóng.

“Trong 30 phút đầu tiên, chúng tôi kiểm soát trận đấu và có 3-4 cơ hội để ghi bàn thứ hai. Tuy nhiên, bàn thua đã khiến chúng tôi gặp khó khăn. Tôi rất lo lắng về trận đấu này.” - HLV Chelsea nói thêm.

Chelsea tập trung cho giải ngoại hạng

Ở trận đấu đêm qua, The Blues không tung ra quá nhiều trụ cột. Bởi cuối tuần này, họ còn phải đón tiếp Crystal Palace trên sân nhà ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2024/25. Sau khi ra quân không thành công với thất bại trước Man City, đoàn quân thành London đã trút giận lên Wolves ở vòng đấu mới đây với tỷ số 6-2. 

Với việc dành sức cho các ngôi sao, Chelsea muốn có thêm 3 điểm để cải thiện vị trí thứ 8 hiện tại trên BXH. Trận đấu với The Palace sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 1/9/2024.

Servette vs Chelsea 2-1 - All Goals & Highlights - 2024

Xem thêm:

Chelsea

Conference League

Enzo Maresca