Chelsea sẽ từ bỏ vụ Osimhen vì lý do này

- Chủ Nhật, 25/08/2024, 19:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Vụ chuyển nhượng Victor Osimhen sang Chelsea đang gặp khó khăn vì một lý do, buộc The Blues phải tìm kiếm các lựa chọn khác.

Yêu cầu lương cao khiến thương vụ Osimhen gặp khó khăn

Chelsea đã dành cả mùa hè để theo đuổi tiền đạo Victor Osimhen của Napoli, một trong những chân sút xuất sắc nhất hiện nay. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng này đang gặp trắc trở lớn khi Osimhen yêu cầu mức lương lên tới 500.000 bảng mỗi tuần, mức lương sẽ biến anh thành cầu thủ được trả lương cao nhất tại Premier League. Con số này vượt xa khả năng chi trả của Chelsea, đặc biệt trong bối cảnh câu lạc bộ đang nỗ lực giảm bớt quỹ lương.

Yêu cầu lương của Osimhen là quá cao với khả năng của Chelsea.
Yêu cầu lương của Osimhen là quá cao với khả năng của Chelsea.

Napoli cũng không chấp nhận đề nghị mượn Osimhen từ Chelsea, khi đội bóng này không muốn trả đủ 110 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Nigeria. Với tình hình hiện tại, việc đạt được thỏa thuận với Napoli trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, đặc biệt khi Paris Saint-Germain cũng đang quan tâm đến Osimhen và có khả năng đáp ứng yêu cầu của cầu thủ này.

Chelsea chuyển hướng tìm kiếm các mục tiêu thay thế

Trước những khó khăn trong việc chiêu mộ Victor Osimhen, Chelsea buộc phải tìm kiếm những lựa chọn thay thế. Dominic Calvert-Lewin của Everton và Federico Chiesa của Juventus hiện đang được xem xét như những phương án khả thi hơn về mặt tài chính. Việc tìm kiếm tiền đạo mới là ưu tiên của HLV Enzo Maresca, đặc biệt khi đội hình Chelsea hiện chỉ có Nicolas Jackson và Marc Guiu là những tiền đạo cắm thực thụ.

Mặc dù Chelsea đã chiêu mộ 5 cầu thủ tấn công mới trong mùa hè này, Maresca vẫn kiên quyết rằng đội bóng cần thêm một chân sút nữa để tăng cường sức mạnh hàng công. Tuy nhiên, với quỹ thời gian ngắn ngủi còn lại trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, Chelsea cần nhanh chóng đưa ra quyết định nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội nâng cấp đội hình.

THẢM HỌA NICOLAS JACKSON, CHELSEA CẦN OSIMHEN NGAY VÀ LUÔN!

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Napoli

Chelsea

Victor Osimhen