Chelsea ngăn sao trẻ Pháp tham dự Olympic

- Thứ Sáu, 19/07/2024, 22:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chelsea đã triệu tập tiền vệ Lesley Ugochukwu trở lại CLB, do đó sao trẻ này sẽ không thể cùng Olympic Pháp tham dự Olympic Paris 2024.

Chelsea triệu tập Ugochukwu

Theo xác nhận của LĐBĐ Pháp (FFF), Chelsea đã triệu tập tiền vệ Lesley Ugochukwu trở lại từ đội Olympic Pháp. Sao trẻ 20 tuổi nằm trong danh sách sơ bộ được HLV Thierry Henry lựa chọn. Tuy nhiên anh đã không có tên trong danh sách 18 cầu thủ tham dự Olympic Paris 2024 do sự can thiệp từ phía Chelsea.

Việc The Blues thay đổi quyết định nhiều khả năng đến từ tân HLV Enzo Maresca. Nhà cầm quân người Italy muốn có đầy đủ lực lượng trong giai đoạn tiền mùa giải để đánh giá về đội hình của Chelsea và lên phương án chuyển nhượng.

Ugochukwu cùng các đồng đội cũng rất muốn gây ấn tượng với tân HLV trưởng trong giai đoạn này để đảm bảo vị trí trong đội hình The Blues ở mùa giải sau.

Lesley Ugochukwu sẽ trở lại Chelsea.
Lesley Ugochukwu sẽ trở lại Chelsea.

Về phía Olympic Pháp, sự vắng mặt này không quá ảnh hưởng tới chất lượng đội hình của đoàn quân HLV Thierry Henry. Họ vẫn còn những tài năng trẻ sáng giá ở hàng tiền vệ như Manu Kone, Desire Doue hay Warren Zaire-Emery.

Cơ hội của Ugochukwu tại Chelsea

Lesley Ugochukwu gia nhập Chelsea từ Rennes với giá 23.5 triệu Bảng vào mùa hè năm ngoái. Anh thường xuyên vào sân từ ghế dự bị ở nửa đầu mùa, nhưng một chấn thương nặng khiến sao trẻ người Pháp bỏ lỡ phần lớn nửa sau của mùa giải. Tiền vệ mang áo số 16 đã ra sân tổng cộng 15 trận cho Chelsea mùa trước.

Lesley Ugochukwu hi vọng sẽ có cơ hội thi đấu nhiều hơn ở mùa giải tới. Tuy nhiên nhiều khả năng không phải trong màu áo The Blues. Chelsea đang xem xét những phương án cho mượn Ugochukwu, trong đó ưu tiên các CLB đang chơi tại giải Ngoại hạng Anh.

TRAO DỰ ÁN TỶ ĐÔ VÀO TAY HLV HẠNG NHẤT ANH, CHELSEA ĐANG TOAN TÍNH ĐIỀU GÌ

Xem thêm:

Chelsea

Olympic