Chelsea đón tin vui trước ngày trở lại Ngoại hạng Anh

- Thứ Tư, 22/11/2023, 18:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

The Blues đón tin vui từ tình hình chấn thương khi Levi Colwill và Malo Gusto trở lại tập luyện trước khi Premier League quay lại.

Colwill đã rút khỏi đội hình tuyển Anh trước các trận đấu với Malta và Bắc Macedonia ở vòng loại Euro 2024 với vấn đề ở vai. Hậu vệ sinh năm 2003 cũng bỏ lỡ trận hòa 4-4 với Man City trước kỳ nghỉ quốc tế với anh trước đó đã đá chính cả 11 trận đấu của The Blues tại Premier League.

Trong khi đó, Gusto rút khỏi đội hình U21 Pháp vì chấn thương đầu gối với anh đã có 9 lần ra sân cho Chelsea tại Ngoại hạng Anh mùa này, bỏ túi 2 kiến tạo. Tuy nhiên, đã có tin tốt cho đội chủ sân Stamford Bridge trong tuần này khi cả 2 đã trở lại sân tập và dự kiến sẽ có mặt trong chuyến làm khách đến sân của Newcastle vào cuối tuần này. Màn so tài này diễn ra lúc 22h00 ngày 25/11, trong khuôn khổ vòng 13 Premier League.

Gusto và Colwill trở lại tập luyện
Gusto và Colwill trở lại tập luyện

Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Chelsea trong tháng 11. Trong khi đó, họ sẽ khởi đầu tháng cuối cùng trong năm bằng màn tiếp đón Brighton tại Stamford Bridge. Ít ngày sau, The Blues sẽ có chuyến làm khách tới Old Trafford của Man United. Sau 12 trận đã đấu tại Ngoại hạng Anh mùa này, đội bóng của HLV Mauricio Pochettino có được 16 điểm (4 thắng, 4 hòa, 4 thua) và đang xếp thứ 10 trên BXH.

Thông tin khác

Ở một diễn biến khác, Christopher Nkunku và Romeo Lavia cũng đang tiếp tục đẩy mạnh việc trở lại sau chấn thương mặc dù vẫn còn phải xem liệu một trong hai cầu thủ có đủ sức khỏe để được lựa chọn vào cuối tuần này hay không. Cả 2 vẫn chưa có trận ra mắt cho Chelsea. Người hâm mộ đang khao khát được chứng kiến Nkunku thi đấu sau quãng thời gian ấn tượng tại RB Leipzig, nơi anh ghi 70 bàn sau 172 trận.

VIDEO CHELSEA - MAN CITY: CUỘC RƯỢT ĐUỔI ĐIÊN RỒ, HAALAND CÚ ĐÚP, NGƯỜI CŨ GIEO SẦU | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Chelsea

Malo Gusto

Levi Colwill