Chelsea đàm phán thỏa thuận 40 triệu bảng để tái hợp Felix

- Thứ Hai, 19/08/2024, 22:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chelsea đang trong những bước thương thảo với Atletico Madrid trên bàn đàm phán về việc chiêu mộ Joao Felix vào mùa hè này.

Những thương vụ bế tắc

Joao Felix đã dành nửa sau của mùa giải 2022/23 thi đấu theo dạng cho mượn tại Stamford Bridge và ghi được 4 bàn thắng sau 20 lần ra sân cho The Blues. Tiền đạo 24 tuổi người Bồ Đào Nha sau đó thi đấu cho Barcelona vào mùa giải trước. Đó cũng là thỏa thuận cho mượn trước khi anh quay lại Atletico Madrid vào hè này.

Ở một diễn biến khác, Atletico quan tâm Conor Gallagher nhưng thương vụ bất thành. Lý do là bởi Chelsea không thể hoàn tất vụ chuyển nhượng Samu Omorodion. Điều này đồng thời ảnh hưởng đến Gallagher bởi anh bị bắt quay lại London. Enzo Maresca cho biết trước trận thua 0-2 gặp Manchester City:

"Gallagher đã trở lại. Cậu ấy đang tập luyện riêng với các đồng đội khác. Cậu ấy còn bận tham gia vào các bài kiểm tra sức khỏe nên không đá trận Man City. Hiện tại, Gallagher đang cố gắng tìm giải pháp với đội bóng".

Chelsea đang xúc tiến vụ Felix.
Chelsea đang xúc tiến vụ Felix.

Chi 40 triệu cho Felix

Để thay thế Omorodion, The Blues lên kế hoạch mở đàm phán giành chữ ký của Felix. Nếu CLB London tái ngộ Felix thành công, họ sẵn lòng để Gallagher đến Atletico. Đó là điều đại diện Madrid kỳ vọng bởi họ khao khát cầu thủ người Anh và đang rất muốn tống khứ Felix.

Vì vậy, hiện tại, Chelsea đang thảo luận về mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng cộng với các khoản phụ phí cho tiền đạo sinh năm 1999. Vấn đề của thương vụ này chắc chắn nằm ở số tiền chuyển nhượng bởi Felix cũng muốn quay lại London. Tin tích cực này đến vào thời điểm Maresca cân nhắc chia tay Raheem Sterling, người không nằm trong danh sách đăng ký thi đấu gặp Manchester City.

Trong khi đó, hậu vệ Bashir Humphreys của Chelsea sẽ có buổi kiểm tra y tế tại Burnley vào thứ Hai trước khi chuyển đến Turf Moor theo dạng cho mượn một mùa giải.

Chelsea 0-2 Manchester City | HIGHLIGHTS 

Xem thêm:

Chelsea

Joao Felix

Atletico Madrid