Chanathip chia sẻ về trận đấu với Việt Nam

- Thứ Hai, 02/09/2024, 22:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chanathip Songkrasin chia sẻ quan điểm về trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam tại LPBank Cup 2024 sắp tới.

Chia sẻ của Chanathip

Trước thềm trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam tại giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã có những chia sẻ thẳng thắn về đối thủ truyền kiếp của đội nhà. Theo Chanathip, dù chỉ là một trận đấu giao hữu, nhưng đây không phải là một cuộc so tài dễ dàng với ĐT Thái Lan. Anh khẳng định: "Tôi nghĩ ĐT Việt Nam luôn muốn đánh bại ĐT Thái Lan, nhưng đội của chúng ta cũng có nhiều ngôi sao tiềm năng."

Chanathip (18), Dangda (10) vắng mặt ở tuyển Thái Lan.
Chanathip (18), Dangda (10) vắng mặt ở tuyển Thái Lan.

Chanathip, người không tham gia giải đấu lần này, đã động viên các cầu thủ trẻ Thái Lan: "Tôi muốn các cầu thủ trẻ hãy cố gắng hết sức, hãy tiếp tục chiến đấu. Tôi muốn là một nguồn động viên khác cho đội tuyển." Điều này cho thấy tinh thần trách nhiệm của một người đàn anh, đồng thời khẳng định sự chuyển giao thế hệ đang diễn ra trong đội tuyển Thái Lan. Với nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình, "Voi chiến" hy vọng có thể thể hiện được sức mạnh và sự tiến bộ trước Việt Nam và Nga trong các trận đấu sắp tới.

Khó khăn của ĐT Thái Lan

Đội tuyển Thái Lan đến Việt Nam lần này với mục tiêu thử nghiệm đội hình trẻ, thiếu vắng nhiều trụ cột như Teerasil Dangda, Chanathip Songkrasin hay Theerathon Bunmathan. Huấn luyện viên Masatada Ishii đã công bố danh sách 23 cầu thủ từ ngày 27/8, nhưng đội hình đã có thay đổi khi Supachok và Supachai xin rút lui vào ngày 2/9. Điều này khiến cho ĐT Thái Lan đối mặt với nhiều thách thức hơn khi thiếu đi những cầu thủ giàu kinh nghiệm.

Tuy nhiên, Chanathip lại nhìn nhận đây là cơ hội tốt để các cầu thủ trẻ thể hiện khả năng và tiến bộ. Anh chia sẻ: "Tôi rất vui khi có những cầu thủ trẻ. Những gương mặt mới đã xuất hiện, đáng lẽ họ phải lên ĐTQG từ lâu." Anh cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát triển lứa cầu thủ kế cận để duy trì sức mạnh và vị thế của bóng đá Thái Lan trong khu vực. Dù trận đấu sắp tới sẽ khó khăn, nhưng Chanathip tin rằng đội tuyển Thái Lan có thể tạo nên sự khác biệt với sự nỗ lực và khát khao của những cầu thủ trẻ.

NHỮNG TUYỂN THỦ VIỆT NAM ỦNG HỘ CẦU THỦ NHẬP TỊCH | BẤT NGỜ VỚI SIÊU TIỀN ĐẠO

Xem thêm:

ĐT Thái Lan

ĐT Việt Nam

Chanathip Songkrasin

Giao hữu Quốc tế