CĐV River Plate ủng hộ trò đùa phân biệt chủng tộc của Enzo Fernandez

- Thứ Hai, 22/07/2024, 21:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong ngày trở lại River Plate, Enzo Fernandez được các CĐV quê nhà ủng hộ sau drama xỉa xói các cầu thủ Pháp gốc Phi.

Drama của Enzo

Enzo Fernandez trở thành tâm điểm của cơn bão phân biệt chủng tộc sau khi vô địch Copa America. Anh quay phim cảnh ăn mừng trên xe buýt của đội. Hành động đó hứng chịu nhiều chỉ trích dữ dội vì Enzo phát trực tiếp trên Instagram video cho thấy cả đội hát một đoạn phân biệt đối xử nhằm vào các cầu thủ bóng đá Pháp gốc Phi.

Một số đồng đội của Enzo tại Chelsea tỏ ra vô cùng tức giận với tiền vệ sinh năm 2001. Wesley Fofana mô tả cảnh tượng kinh tởm đó là "chủ nghĩa phân biệt chủng tộc", trong khi vài cầu thủ Chelsea khác đã bỏ theo dõi Enzo trên mạng xã hội.

Enzo trở về gặp CĐV River Plate.
Enzo trở về gặp CĐV River Plate.

Giữa lúc hứng chịu lời chỉ trích từ dư luận, Enzo về quê nhà để ra mắt đám đông trước trận đấu giữa River Plate và Lanus ở giải VĐQG Argentina. Anh được đội bóng thời thơ ấu River Plate chúc mừng vào Chủ Nhật sau chức vô địch Copa America. Cầu thủ 23 tuổi tỏ ra rất vui mừng khi mặc chiếc áo đấu của River Plate. Cựu sao Benfica thể hiện lòng biết ơn của mình đối với CĐV tại sân vận động.

CĐV River Plate hưởng ứng

Mừng vì thần tượng một thời trở lại, CĐV River Plate cũng chiều lòng Enzo. Trong đoạn phim được chia sẻ trực tuyến, người hâm mộ bên ở sân vận động Estadio Mas Monumental hô hào bài hát gây tranh cãi trước đó của Enzo cùng ĐT Argentina. CĐV River Plate không ngần ngại ủng hộ Enzo bằng cách thốt ra câu hát phân biệt chủng tộc với các cầu thủ Pháp.

Hiện tại, Enzo vẫn đang chờ xem liệu anh có phải chịu bất kỳ hình phạt nào liên quan đến drama vừa rồi hay không. Theo một luật sư thể thao hàng đầu, Enzo có thể phải đối mặt với lệnh cấm lên tới 12 trận vì tham gia vào các bài hát phân biệt chủng tộc và kỳ thị người chuyển giới.

BIG 6 PREMIER LEAGUE | ENZO FERNANDEZ LẠI VƯỚNG VÀO RẮC RỐI, MAN UNITED TỪ CHỐI MUA AMRABAT

Xem thêm:

Enzo Fernandez

River Plate