CĐV Man City và Man Utd ẩu đả trước chung kết FA Cup

- Thứ Bảy, 25/05/2024, 21:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

CĐV Manchester City và Manchester United bị nhìn thấy xảy ra tranh chấp khi họ trên đường đến Wembley xem chung kết FA Cup.

Tranh chấp nổ ra

CĐV 2 đội Manchester United và Manchester City ẩu đả trên đường phố London trước trận chung kết FA Cup. Đoạn video được đăng trên X cho thấy một nhóm đụng độ nhau ở khu vực gần trạm xe buýt thuộc Station Road, Harrow trước trận đấu ở Wembley.

Một người hâm mộ cởi trần đang vật lộn trên mặt đất tại một trạm xe buýt vào thời điểm giao thông tắc nghẽn. Những cú đá, cú đấm và cảnh ném chai gây choáng trước thềm chung kết FA Cup diễn ra vài giờ.

Theo ghi nhận, gần 90.000 khán giả có mặt tại Wembley để theo dõi trận chung kết được mong chờ. Người hâm mộ của hai CLB được phân bổ vào một số quán rượu nhất định trên khắp phía tây bắc London. Song, cách bố trí ấy vẫn không ngăn được các màn đánh nhau trên đường phố.

CĐV 2 đội đánh nhau tại London.
CĐV 2 đội đánh nhau tại London.

Kế hoạch giữ an ninh như thế nào?

Trước đó, cảnh sát lo ngại về khả năng xảy ra bạo lực giữa người hâm mộ của 2 đội. Họ sớm lên kế hoạch thảo luận vấn đề an ninh. Như Mail Sport tiết lộ vào tuần trước, người hâm mộ Man City và Man Utd được khuyên nên đi các tuyến đường khác nhau đến London.

Với việc cả hai bên thu hút khoảng 36.000 người hâm mộ đến xem trận đấu, họ cần sử dụng các đường cao tốc và trạm dịch vụ khác nhau giữa Manchester và London để cố gắng tránh các điểm bùng phát tiềm ẩn. Cảnh sát yêu cầu cổ động viên Quỷ đỏ đi xuống M6, M42 và M40, còn cổ động viên gã hàng xóm sử dụng M1.

Thời gian bắt đầu của trận đấu năm nay đã được đẩy lên 3 giờ chiều theo lời khuyên của cảnh sát, và nó khiến các nhà đài thất vọng vì họ không thể tận dụng khung giờ vàng. Hơn 1.000 cảnh sát sẽ túc trực quanh Wembley để ngăn chặn rắc rối.

ERIK TEN HAG NHẬN TRÁT SA THẢI TRƯỚC TRẬN CHUNG KẾT FA CUP

Xem thêm:

Man United

Man City