CĐV Chelsea nổi điên khi đội nhà bị từ chối penalty trước Liverpool

- Thứ Năm, 01/02/2024, 09:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cổ động viên Chelsea cho rằng đội bóng của họ bị từ chối một quả phạt đền "rõ như ban ngày" trong trận đấu với Liverpool. 

Tình huống diễn ra ở phút thứ 6 của trận đấu khi Conor Gallagher xâm nhập vòng cấm và bị ngã sau tác động của Virgil van Dijk. Tuy nhiên, trọng tài chính Paul Tierney không cho Chelsea hưởng phạt đền và hệ thống VAR cũng không can thiệp. Điều này khiến các CĐV Chelsea vô cùng phẫn nộ.

Một CĐV bình luận trên X: "Đó rõ ràng là một quả phạt đền, tại sao trọng tài lại không thổi?"

Một người khác nói thêm: "Đó là một quả phạt đền rõ ràng."

Gallagher ngã trong vòng cấm sau cú va chạm với Van Dijk
Gallagher ngã trong vòng cấm sau cú va chạm với Van Dijk

Một CĐV khác bức xúc: "Van Dijk ôm chặt lấy Conor Gallagher như thể họ đang là vợ chồng. Làm sao lại không phạt đền đây?"

Tương tự là những bình luận bực tức như: "Làm sao đó không phải là một quả phạt đền? Gallagher rõ ràng đang có cơ hội dứt điểm."

Sau khi xem lại tình huống, có thể thấy Gallagher bị Van Dijk va chạm bằng đầu gối. Cựu cầu thủ của cả Chelsea và Liverpool, Joe Cole, cũng cho rằng đây là một quả phạt đền.

Không penalty và không điểm

Thế nhưng đã không có quyết định nào được đưa ra và những điều tồi tệ hơn đến với Chelsea khi Diogo Jota đưa Liverpool vượt lên dẫn trước ở phút 23. Ben Chilwell cũng bị từ chối phạt đền ở phút 34 và thậm chí còn bị phạt thẻ vàng vì cho là ngã vờ.

Conor Bradley sau đó nhân đôi cách biệt cho Liverpool trước khi hiệp 1 kết thúc. Lần lượt Dominik Szoboszlai và Luis Diaz ghi thêm 2 bàn nữa cho Liverpool, trong khi Christopher Nkunku có được bàn thắng danh dự cho Chelsea.

Với trận thua này, The Blues tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 10 trong khi đoàn quân của Jurgen Klopp vững ngôi đầu, nới rộng khoảng cách với đội phía sau lên thành 5 điểm.

LIVERPOOL - CHELSEA | BRADLEY BÙNG NỔ, JOTA - DIAZ - SZOBOSZLAI HẠ THE BLUES | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Chelsea