CĐV Bình Định chửi bới, chặn xe của Thanh Hóa sau trận thua đau

- Chủ Nhật, 10/12/2023, 00:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi Bình Định nhận thất bại 2-3 ở trận gặp Thanh Hóa, nhiều cổ động viên quá khích đã có hành động thiếu văn minh với đội khách.

Ở trận đấu diễn ra vào lúc 18h00 hôm qua (ngày 09/12), Bình Định và Thanh Hóa đã cống hiến cho khán giả một màn so tài hấp dẫn. Đoàn quân của HLV Velizar Popov vươn lên dẫn trước với tỷ số 3-0 ở phút 64 nhờ các pha lập công của lần lượt Doãn Ngọc Tân, Rimario Gordon và Lâm Ti Phông.

Tuy nhiên, Bình Định với lợi thế sân nhà đã cho thấy họ không phải đối thủ dễ bị khuất phục. Những nỗ lực không ngừng nghỉ giúp thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy có được liên tiếp hai bàn thắng nhờ công của Alan Grafite và Đỗ Thanh Thịnh ở các phút 66 và 72. Dù vậy, Thanh Hóa vẫn có thể đứng vững và kết thúc trận đấu với chiến thắng 3-2 chung cuộc.

Thanh Hóa đánh bại Bình Định với tỷ số 3-2 (Ảnh: V.League).
Thanh Hóa đánh bại Bình Định với tỷ số 3-2 (Ảnh: V.League).

CĐV Bình Định hành xử thiếu văn minh

Điều này khiến một số CĐV quá khích của Bình Định nổi giận. Rất nhiều CĐV đội nhà đã ném chai lọ xuống sân khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Chưa dừng lại ở đó, theo thông tin từ Bongdaplus, đám đông quá khích tiếp tục vây chặt xe chở cầu thủ Thanh Hóa, buộc lực lượng bảo vệ và cảnh sát cơ động tại sân Quy Nhơn phải can thiệp, mở đường cho xe đi.

CĐV Bình Định chặn xe của Thanh Hóa (Nguồn: VTC News).

Tuy nhiên, khi xe chở cầu thủ Thanh Hoá về đến khách sạn, một nhóm CĐV khác tiếp tục đứng dưới cửa và liên tục chửi bới. Đoàn quân của HLV Velizar Popov đang vô cùng lo lắng và chỉ có thể trông chờ vào sự can thiệp của nhân viên an ninh.

Nhiều CĐV vây quanh khách sạn mà Thanh Hóa đóng quân (Nguồn: VTC News).

Về phía Bình Định, đoàn quân của HLV Bùi Đoàn Quang Huy hiện có tổng cộng 7 điểm và xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng V-League. Trong khi đó, chiến thắng trên sân Quy Nhơn giúp Thanh Hóa có tổng cộng 11 điểm và đứng nhì giải đấu. Đoàn quân của HLV Velizar Popov hiện kém ngôi đầu của Nam Định 2 điểm.

Highlight | MerryLand Quy Nhơn Bình Định - Đông Á Thanh Hóa | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Thanh Hóa

CLB Bình Định