Cầu thủ vô danh vớ được cô nàng tiktoker xinh đẹp có triệu follow

- Thứ Ba, 19/09/2023, 17:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sofia Moreno là một trong những người nổi tiếng nhất trên MXH, thế nhưng lại cô quen một cầu thủ mà người ta cần tra Google mới biết.

Sofia Moreno, hay còn được biết đến với cái tên Sofia Surferss, là một người nổi tiếng trên mạng xã hội với 4 triệu người theo dõi trên Tiktok và hơn 1,5 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Cô gái xinh đẹp này đã gây chú ý trong thời gian gần đây khi xuất hiện bên cạnh Reinier Jesus, cầu thủ bóng đá người Brazil thuộc biên chế Real Madrid và đang được cho mượn ở Frosinone.

Sofia là Tiktoker rất nổi tiếng
Sofia là Tiktoker rất nổi tiếng
Reinier Jesus thuộc biên chế Real nhưng ít người biết đến anh
Reinier Jesus thuộc biên chế Real nhưng ít người biết đến anh

Mối quan hệ giữa Sofia và Reinier bắt đầu được nghi ngờ khi Sofia đăng một bức ảnh trên Instagram vào ngày 1 tháng 9, trong đó cô mặc áo đấu của đội tuyển Brazil có số 19, chính là số áo mà Reinier đã sử dụng trong kỳ Olympic Tokyo. Sau đó, vào ngày 5 tháng 9, Sofia lại đăng một video trên TikTok, trong đó cô và Reinier cùng nhau nhảy theo một bài hát. Video này đã thu hút hàng triệu lượt xem và bình luận, trong đó nhiều người cho rằng Sofia đã phản bội bạn trai cũ của mình là Trece, một Tiktoker khác.

Sofia trong bộ áo đấu Brazil
Sofia trong bộ áo đấu Brazil

Tuy nhiên, Sofia đã lên tiếng phủ nhận những cáo buộc này và khẳng định rằng cô và Trece đã chia tay từ trước khi cô quen với Reinier. Cô cũng cho biết rằng cô và Trece vẫn là bạn bè tốt và không có sự căng thẳng giữa họ.

Những hình ảnh kín đáo lẫn ‘mát mẻ’ của Sofia:

Xem thêm:

Người đẹp thể thao