Siêu máy tính chỉ ra những cầu thủ đáng lựa chọn nhất gameweek 3 Fantasy Premier League

- Thứ Ba, 27/08/2024, 13:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dựa theo tính toán từ chuyên trang FPL Review, người chơi Fantasy Premier League có thể lựa chọn các cầu thủ hứa hẹn nhất ở mỗi tuyến cho đội hình của mình.

Thủ môn

Sau khi giữ sạch lưới cả 2 trận đầu tiên, David Raya được dự đoán sẽ mang về 4 điểm ở vòng 3 khi Arsenal tiếp đón Brighton. Nếu tính luôn 5 vòng tiếp theo thì thủ thành người Tây Ban Nha vẫn nhỉnh hơn các đồng nghiệp. Vì thế, những game thủ FPL chưa sở hữu Raya nên thực sự cân nhắc khả năng chiêu mộ Raya.

Trong trường hợp không muốn đáp ứng mức giá 5,5 triệu bảng của Raya, thì Emiliano Martinez cũng là một lựa chọn đáng lưu tâm. Lịch thi đấu sắp tới của Aston Villa khá thuận lợi (gặp Leicester City, Everton, Wolverhampton Wanderers, Ipswich Town và Manchester United), thế nên Martinez hoàn toàn đủ sức tích góp điểm từ việc giữ sạch lưới.

Dự đoán điểm số các thủ môn
Dự đoán điểm số các thủ môn (xP: điểm số kỳ vọng vòng 3; Next 5: Điểm số kỳ vọng từ vòng 3 đến vòng 7)

Hậu vệ

Các tín đồ Fantasy Premier League có thể tin tưởng vào hàng phòng ngự của Arsenal và Liverpool – những đội chưa nhận bàn thua nào. Ở vòng 3, Gabriel Magalhaes là hậu vệ sở hữu điểm số kỳ vọng cao nhất (4,3 điểm). Tuy nhiên, bộ đôi chạy cánh của Liverpool là Trent Alexander-Arnold và Andy Robertson lại có khả năng mang về nhiều điểm hơn trong 5 vòng sắp tới nhờ lịch thi đấu dễ dàng (gặp Man United, Nottingham Forest, Bournemouth, Wolves và Crystal Palace).

Dự đoán điểm số các hậu vệ (xP: điểm số kỳ vọng vòng 3; Next 5: Điểm số kỳ vọng từ vòng 3 đến vòng 7)
Dự đoán điểm số các hậu vệ (xP: điểm số kỳ vọng vòng 3; Next 5: Điểm số kỳ vọng từ vòng 3 đến vòng 7)

Tiền vệ

Đây là khu vực khó thay đổi nhất, khi những ngôi sao hàng đầu như Bukayo Saka (18 điểm), Cole Palmer (19 điểm) hay Mohamed Salah (24 điểm) đều thể hiện phong độ tốt. Trong 5 vòng đấu tiếp theo, điểm số kỳ vọng của họ cũng không chênh lệch nhau quá nhiều.

Những người chơi đang giữ Son Heung-min có quyền cân nhắc đổi tiền đạo người Hàn Quốc lấy Saka, nhưng chính Son cũng vừa lập cú đúp ở vòng 2. Do đó, việc giữ nguyên các tên tuổi sáng giá trên hàng tiền vệ là một quyết định hợp lý.

Dự đoán điểm số các tiền vệ (xP: điểm số kỳ vọng vòng 3; Next 5: Điểm số kỳ vọng từ vòng 3 đến vòng 7)
Dự đoán điểm số các tiền vệ (xP: điểm số kỳ vọng vòng 3; Next 5: Điểm số kỳ vọng từ vòng 3 đến vòng 7)

Tiền đạo

Erling Haaland vẫn là chân sút đáng tin nhất vào lúc này. Đối với những HLV lỡ loại trung phong người Na Uy khỏi đội hình, họ có thể xem xét kích hoạt chip Wildcard, dù thời điểm này trên lý thuyết vẫn còn hơi sớm.

Ollie Watkins đã gây thất vọng trong 2 vòng mở màn, nhưng có lẽ game thủ Fantasy Premier League vẫn nên giữ anh lại bởi Aston Villa chuẩn bị đối đầu với nhiều đội bóng dưới cơ (Leicester, Everton, Wolves, Ipswich). Máy tính cũng dự đoán Watkins sẽ bỏ túi 27 điểm trong 5 vòng sắp tới, chỉ kém duy nhất Haaland.

Dự đoán điểm số các tiền đạo (xP: điểm số kỳ vọng vòng 3; Next 5: Điểm số kỳ vọng từ vòng 3 đến vòng 7)
Dự đoán điểm số các tiền đạo (xP: điểm số kỳ vọng vòng 3; Next 5: Điểm số kỳ vọng từ vòng 3 đến vòng 7)

Nguồn: FPL Focal, FPL Review

TOP 5 BÀN THẮNG ẤN TƯỢNG VÒNG 2 | ĐỈNH CAO PALMER, HAALAND XUẤT SẮC | NGOẠI HẠNG ANH 24/25

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Fantasy Premier League

Game Fantasy