Nhà vô địch Champions League quyết cạnh tranh vị trí tại Man United

- Thứ Năm, 05/09/2024, 11:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Casemiro được cho là sẽ ở lại Man United và cạnh tranh cho vị trí đá chính sau màn trình diễn tệ hại trước Liverpool cuối tuần qua. 

Casemiro quyết cạnh tranh tại Man United

Tiền vệ 32 tuổi đang là mục tiêu của Galatasaray và đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đề nghị một hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, mức lương 375.000 bảng mỗi tuần của anh có thể là một trở ngại.

Galatasaray biết rằng cựu siêu sao Real Madrid đang phải đối mặt với một cuộc chiến giành vị trí dưới thời Erik ten Hag. Dẫu vậy, phía Casemiro cho biết anh không mong đợi sẽ rời United và hoàn toàn tập trung vào việc đưa mùa giải của mình trở lại đúng hướng. 

Các kênh liên lạc giữa United và Galatasaray vẫn mở, khi đội bóng lớn của Thổ Nhĩ Kỳ đã thực hiện các cuộc phân tích về cả Scott McTominay và Aaron Wan Bissaka. Cả hai đều chuyển đến nơi khác, nhưng ông lớn Super Lig vẫn đang cân nhắc một cách tiếp cận khác khi họ muốn bổ sung thêm kinh nghiệm cho hàng tiền vệ của mình.

Casemiro quyết cạnh tranh vị trí tại Man United
Casemiro quyết cạnh tranh vị trí tại Man United

Đứng lên giữa những chỉ trích

Casemiro đã bị loại khỏi đội hình xuất phát cho trận chung kết FA Cup vào tháng 5, nhưng theo SunSport cho biết, anh đã thuyết phục được HLV Ten Hag bằng phong độ của mình trong giai đoạn tiền mùa giải. HLV cũng công khai ủng hộ anh sau màn trình diễn trước Liverpool và dự đoán anh sẽ trở lại tốt.

Đội trưởng United, Bruno Fernandes, nói với đội rằng mọi người phải chịu trách nhiệm cho một màn trình diễn mà nhiều chuyên gia cho rằng có thể báo hiệu sự kết thúc của Ten Hag. 

“Không ai đổ lỗi cho Casemiro sau trận đấu. Mọi người trong phòng thay đồ đều muốn cải thiện và làm tốt hơn." - Bruno nói sau trận.

Vợ của Casemiro, Anna Mariana sau trận đấu cũng lên tiếng bảo vệ chồng mình. Cô đăng tải một bức ảnh về bộ sưu tập danh hiệu của anh trên Instagram, nổi bật là 5 chiếc cúp Champions League danh giá. 

Casemiro bị chỉ trích nặng nề ở trận thua Liverpool
Casemiro bị chỉ trích nặng nề ở trận thua Liverpool

Lịch trình tiếp theo

Ngôi sao người Brazil cập bến Old Trafford với giá 60 triệu bảng hai năm trước và còn hợp đồng đến mùa hè năm 2026. Case đã bị loại khỏi đội hình Selecao tham dự Copa America vào mùa hè và không được triệu tập cho các trận đấu của tháng này.

Các nguồn tin của United cho biết Quỷ đỏ đang mong đợi anh trở lại Carrington vào tuần tới để chuẩn bị cho chuyến làm khách đến Southampton vào thứ Bảy tuần sau.

MAN UNITED - LIVERPOOL | SALAH VÀ DIAZ ĐẲNG CẤP, THE KOP "PHÁ ĐẢO" NHÀ HÁT | NGOẠI HẠNG ANH 24/25

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Casemiro