Carragher: ‘Cần 150 triệu bảng để mua Salah’

- Thứ Hai, 28/08/2023, 16:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huyền thoại của Liverpool không tin vào khả năng ‘Vua Ai Cập’ đổi màu áo trong mùa hè này.

Thời gian qua, liên tục xuất hiện thông tin về sự quan tâm của CLB Al Ittihad dành cho ngôi sao Mohamed Salah. Đại diện thuộc giải Saudi Pro League sẵn lòng trả cho chân sút sinh năm 1992 mức lương khủng khiếp, lên đến 65 triệu bảng/năm. Nhưng đến lúc này, vẫn chưa có dấu hiệu rõ ràng nào cho thấy thương vụ này sẽ thành hiện thực.

Cựu đội trưởng Liverpool – Jamie Carragher, chờ đợi Salah tiếp tục tung hoành tại Anfield suốt vài năm nữa. Trên Sky Sports, bình luận viên người Anh khẳng định:

“Tôi không nghĩ Salah sẽ ra đi. Đầu tiên là bởi vì kỳ chuyển nhượng đã gần kết thúc. Thêm nữa Salah cũng không hẳn muốn chia tay. Tôi nghĩ hành trình của Salah sẽ hơi giống với [Cristiano] Ronaldo. Tôi tin cậu ấy có thể thi đấu đến gần 40 tuổi. Cậu ấy còn 3 hay 4 năm [chơi bóng đỉnh cao] nữa. Hợp đồng của cậu ấy với Liverpool còn 2 năm. Tôi không biết sau đó thì Salah có ở lại không.

Nhưng cậu ấy sẽ muốn ghi nhiều bàn nhất có thể, giành nhiều danh hiệu nhất, phá vỡ các kỷ lục và rồi chuyển tới một đội bóng tại MLS hay Ả Rập Xê Út. Tôi thấy Salah chăm sóc bản thân rất tốt, cậu ấy là một cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp.”

Salah duy trì phong độ cao
Salah duy trì phong độ cao

Nhận định về giá trị của người đàn em, Carragher tuyên bố:

Sẽ phải tốn 150 triệu bảng để mua Salah. Liverpool không thể tìm được người thay thế Salah với chỉ 100 triệu bảng. Nếu [lời đề nghị] được đưa ra sớm hơn thì có thể thương vụ vẫn còn khả năng thành công. Nhưng giờ thì quá trễ rồi.”

Salah vẫn đang thể hiện vai trò đầu tàu trên hàng công The Kop. Anh đã ghi 1 bàn và thực hiện 2 pha dọn cỗ tuyệt đẹp trong 3 trận đã qua ở Ngoại hạng Anh 2023/24.

MO SALAH: THÀNH TRÌ CUỐI CÙNG CỦA PREMIER LEAGUE NGĂN CẢN CUỘC XÂM LẤN CỦA ĐẾ CHẾ Ả RẬP XÊ ÚT

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Mohamed Salah

Jamie Carragher