Carragher bị Henry làm bẽ mặt khi đang chèo kéo Bellingham về đội có sáu C1 như Liverpool

- Thứ Năm, 21/09/2023, 10:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu danh thủ Jamie Carragher đã có những tranh luận với Thierry Henry về tương lai ngôi sao Jude Bellingham của Real Madrid.

Real Madrid đã có khởi đầu đầy khó khăn tại Champions League mùa này. Họ gặp tân binh Union Berlin nhưng đúng như Toni Kroos và David Alaba cảnh báo, đại diện của Bundesliga không phải dạng vừa dù thăng lên hạng đấu cao nhất bóng đá Đức vài năm và mới lần đầu dự sân chơi C1.

Phải đến phút 90+4, Real Madrid mới có bàn thắng phá vỡ thế bế tắc dù được chơi trên sân nhà. Một lần nữa, Jude Bellingham có mặt đúng lúc, đúng chỗ để sắm vai người hùng. Cầu thủ người Anh đá bồi chính xác để tiếp tục sự khởi đầu như mơ trong màu áo Los Blancos.

Henry và Carragher nói về tương lai Bellingham

Carragher khuyên Bellingham về đội có sáu C1 như Liverpool
Carragher khuyên Bellingham về đội có sáu C1 như Liverpool

Tuy nhiên, Jamie Carragher cho rằng sao mai này sẽ không muốn thi đấu trọn đời cho Real Madrid. Chia sẻ trong buổi bình luận sau trận, huyền thoại Liverpool nói: “Tôi chắc chắn Jude Bellingham muốn thử sức ở Premier League một ngày nào đó, còn nơi nào tốt hơn Liverpool, đội sáu lần vô địch Champions League?” 

Trước lời chèo kéo công khai của Carragher, cựu danh thủ Thierry Henry đã đáp lại: “Cậu ấy đang chơi cho một đội đã giành được mười bốn chức vô địch Champions League đấy.”

Bellingham đã trải qua 6 trận đấu đầu tiên tuyệt với cùng Real Madrid. Họ giành 6 chiến thắng tuyệt đối và tân binh đắt giá này ghi đến 6 bàn cũng như bỏ túi 1 kiến tạo, sau 5 trận ở La Liga và mới nhất là màn ra quân tại đấu trường danh giá nhất châu lục. Thử thách tiếp theo cho Bellingham cùng các đồng đội là trận derby Madrid trên sân của Atletico ở vòng 6 La Liga 2023/24. Cuộc thư hùng này sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ Hai tuần sau ngày 25/09.

Cuộc tranh luận của Henry và Carragher về Bellingham:

Xem thêm:

Liverpool

Real Madrid

Champions League

Jude Bellingham