Cặp chèo thuyền Úc đính hôn tại Olympic Paris

- Thứ Năm, 08/08/2024, 22:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao chèo thuyền người Úc Caleb Antill và Kendall Brodie là cặp đôi thể thao mới nhất đính hôn trong thời gian diễn ra Olympic Paris 2024.

2 vận động viên đính hôn

Dù bận rộn thi Olympic, nhưng bộ đôi chèo thuyền mang quốc tịch Úc Caleb Antill và Kendall Brodie đã chính thức bước vào mối quan hệ mới. Brodie, vận động viên lái thuyền cho đội chèo thuyền tám người nam, đã tiết lộ tin tức thú vị trong một bài đăng ấm lòng trên trang Instagram của cô.

Cô đăng kèm một bức ảnh chụp cùng Antill và những bức ảnh chụp từ một buổi hẹn hò, dẫn đến lời cầu hôn của vị hôn phu mới: "Thành phố trao gửi tình yêu".

Trước mắt, cặp đôi này sẽ không rời Paris với huy chương vì đội tuyển tám người nam của Úc không thể giành chiến thắng cần thiết. Đây không phải cặp vận động viên đầu tiên đính hôn tại hè này. Tin tức tuyệt vời của Antill và Brodie xuất hiện sau khi ngôi sao chạy vượt rào người Pháp, Alice Finot cầu hôn bạn đời của mình vì về đích thứ tư chung cuộc.

Caleb Antill và Kendall Brodie đã đính hôn.
Caleb Antill và Kendall Brodie đã đính hôn.

Cặp đôi thứ 2 trước đó

Được người hâm mộ quê nhà cổ vũ, Finot ôm bạn trai của mình - vận động viên Bruno Martínez Bargiela - trước khi quỳ xuống. Nữ vận động viên Olympic đã cầu hôn bằng một chiếc trâm cài thay vì chiếc nhẫn và sau đó Finot giải thích:

"Tôi tự nhủ rằng nếu tôi chạy dưới chín phút, biết rằng chín là con số may mắn của tôi và chúng tôi đã ở bên nhau chín năm rồi, thì tôi sẽ cầu hôn. Tôi không thích làm những việc giống như mọi người khác. Vì anh ấy vẫn chưa làm, tôi tự nhủ rằng có lẽ tôi phải làm.

Anh ấy là người luôn tiếp thêm sức mạnh cho tôi và nếu tôi có thể hoàn thành cuộc đua dưới chín phút thì điều đó có ý nghĩa rất lớn".

Finot xác nhận rằng bạn trai đã "nói đồng ý" với lời cầu hôn và cũng rất vui mừng với màn trình diễn của cô trên đường đua. Vận động viên chủ nhà nói thêm:

"'Tôi thực sự có khoảng thời gian tuyệt vời vì đã chứng minh bản thân. Tôi chỉ thiếu một chút xíu để có thể giành được huy chương, tôi xin lỗi. Nhưng tôi không hối tiếc điều gì cả".

Xem thêm:

Olympic