CĂNG ĐÉT! Sao mai MU ‘khịa’ Man City trước derby, Pep đáp trả cực sâu cay

- Thứ Bảy, 28/10/2023, 09:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Facundo Pellistri của MU tuyên bố anh chưa bao giờ nhìn thấy áo hoặc cờ của Man City được bày bán trong thành phố và đã bị Pep Guardiola phản pháo cực chất.

Hai đội bóng thành Manchester đang chuẩn bị cho trận derby đầu tiên của mùa giải khi sẽ gặp nhau vào Chủ nhật tại Old Trafford. Cầu thủ Pellistri đã đến Man United từ năm 2020, gần đây đã có cơ hội thể hiện ở đội một sau thời gian cho mượn.

Chàng trai trẻ người Uruguay cho biết anh và bạn gái thường đi lang thang khắp thành phố để tìm kiếm áo đấu và cờ của Man City, nhưng không bao giờ bắt gặp chúng. Sao trẻ này nhấn mạnh Manchester là “màu đỏ”, đó là động thái mà anh muốn nâng cao vị thế Quỷ đỏ trước đại chiến cuối tuần này.

Pellistri và Pep đã nói gì?

Pellistri nói với Carve Deportiva: “Bạn không thấy áo đấu hay cờ của Man City trong thành phố. Đôi khi, tôi cùng bạn gái đi ra ngoài và nói 'hãy cố gắng tìm một cái' [áo hoặc cờ của Man City] và chúng tôi không nhìn thấy chúng.”

Pep đáp trả rất thông minh trước lời châm biếm của sao mai MU

Pep Guardiola - người đã giúp Man City giành 5 trong 6 chức vô địch Ngoại hạng Anh gần nhất đáp trả: "Tôi cho rằng một người nào đó đi quanh thành phố để tìm áo đấu của một đội bóng khác là điều rất kỳ lạ. Nếu cậu ấy và bạn gái cần hoặc tin vào điều họ đã nghĩ thì không sao cả, chúng tôi sẽ nhờ phía sản xuất làm thêm áo đấu Man City.”

Pep dường như muốn khẳng định vì áo Man City quá “cháy hàng” nên sao mai của MU mới không tìm được. Trong quá khứ, sự thống trị của Quỷ đỏ ở Premier League bắt đầu từ những năm 1990 và trùng với thời điểm kỷ nguyên Premier League ra đời, đã góp phần giúp họ có một lượng người hâm mộ khổng lồ trên toàn cầu. Thành công của họ đến khi Man City vẫn còn là một câu lạc bộ ở giải hạng dưới, nhưng những năm qua chứng kiến nửa xanh trỗi dậy mạnh mẽ tại thành Manchester, đặc biệt là dưới triều đại của Pep.

Hâm nóng Derby Manchester: Cuộc chiến vì danh dự | Match Preview

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Man City

Pep Guardiola