Cần bao nhiêu điểm để lọt top 1000 Fantasy Premier League?

- Chủ Nhật, 18/08/2024, 10:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Người chơi phải giành ít nhất 64 điểm mỗi tuần để có thể trở thành 1 trong 1000 người chơi xuất sắc nhất Fantasy Premier League.

Top 1000 Fantasy Premier League khó hay dễ?

Fantasy Premier League là một trong những trò chơi thể thao phổ biến nhất trên thế giới. Hệ thống điểm của FPL được tính dựa trên việc cầu thủ ghi bàn, hỗ trợ hoặc giữ sạch lưới. Có vô số cách để ghi điểm trong FPL, nhưng người chơi cần phải có chiến thuật kết hợp với may mắn.

Không thể có con số chính xác tuyệt đối về việc người chơi cần giành bao điểm để lọt vào top 1000 của FPL, bởi bóng đá là môn thể thao không thể đoán trước. Tuy nhiên, các chuyên trang thống kê vẫn tổng hợp được một con số, dựa trên trung bình của top 1000 trong nhiều mùa giải vừa qua.

Số điểm trung bình để lọt top trong FPL.
Số điểm trung bình để lọt top trong FPL.

Cụ thể, game thủ cần đạt trung bình 64 điểm mỗi tuần, với tổng điểm 2450 để lọt vào top 1000 người chơi giỏi nhất của Fantasy Premier League. Từ top 1000, các bạn cần thêm 4 điểm/tuần để gia nhập nhóm 100. Trong khi, top 10 người xuất sắc nhất cần tổng điểm 2717, tương đương với 71,5 điểm/tuần. Còn để trở thành nhà vô địch FPL, bạn phải có 73 điểm/tuần và tổng điểm 2799.

Tất nhiên đó chỉ là những con số dựa trên thống kê, bởi Jonas Sand Labakk trở thành nhà vô địch Fantasy Premier League 2023/24, khi anh chỉ đạt 51 điểm/tuần.

Chiến thuật để vào top 1000 Fantasy Premier League

Để có cơ hội lọt vào top 1000 trong FPL, bạn phải có chiến thuật cùng sự may mắn. Bạn không thể sử dụng chip và thực hiện chuyển nhượng mỗi tuần chỉ trong vài giây. Thay vào đó, người chơi cần tìm hiểu thông tin về Ngoại hạng Anh mỗi ngày. Các game thủ giỏi nhất luôn có một kế hoạch dài hạn, nên họ không lãng phí các lần chuyển nhượng.

Fantasy Premier League hiện nay tập trung rất nhiều vào dữ liệu. Vì vậy, người chơi cần tìm hiểu hiệu suất của các cầu thủ thông qua những con số, thay vì lựa chọn đội hình cảm tính qua sự yêu thích.

Người chơi FPL cần có chiến thuật dài hạn.
Người chơi FPL cần có chiến thuật dài hạn.

Điều quan trọng khác chính là việc kiên nhẫn với các chip. Bạn không thể vội vàng sử dụng chip, mà cần có kế hoạch và chỉ tung ra đúng thời điểm. Tuần thi đấu đôi thường diễn ra vào giai đoạn sau của mùa giải. Vì vậy, tốt nhất là bạn nên giữ lại 'bench boost' và 'triple captain' cho giai đoạn này. Trong khi đó, 'free hit' nên được sử dụng khi bạn có nhiều cầu thủ quan trọng vắng mặt. Còn 'wildcard' thường được những game thủ giỏi nhất sử dụng ở thời điểm họ muốn tạo ra nhiều thay đổi.

ARSENAL - WOLVES | HAVERTZ NỐI DÀI PHONG ĐỘ ẤN TƯỢNG, SAKA ẤN ĐỊNH THẮNG LỢI | NGOẠI HẠNG ANH 24/25

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Fantasy Premier League

Game Fantasy