Camavinga chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Dortmund

- Thứ Sáu, 31/05/2024, 17:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo tiền vệ này, Sancho chính là cái tên đáng gờm nhất bên phía đối thủ mà các đồng đội phải dè chừng.

Vào cuối tuần này, Real Madrid sẽ bước vào trận chung kết Champions League gặp Borussia Dortmund. Trước cuộc thư hùng này, Los Blancos đón nhận tin không vui về mặt lực lượng khi Aurelien Tchouameni dính chấn thương. Do đó, Eduardo Camavinga được dự kiến sẽ đá chính cùng Toni Kroos và Federico Valverde ở trung tâm hàng tiền vệ.

Camavinga có cơ hội ra sân ngay từ đầu
Camavinga có cơ hội ra sân ngay từ đầu

Camavinga nói về trận chung kết

Trả lời phỏng vấn phóng các phóng viên, ngôi sao người Pháp cho rằng đây sẽ là trận đấu khó khăn của Real Madrid:

"Tôi hy vọng sẽ giành chiến thắng. Tôi chắc chắn đây sẽ là một trận đấu khó khăn bởi vì Dortmund là một đội bóng có truyền thống. Vào đến trận chung kết cho thấy họ thi đấu tốt như thế nào.

Tôi chắc chắn Real vẫn là ứng cử viên hàng đầu vì các cầu thủ đã quen với việc thi đấu những trận đấu như thế này. Chúng tôi luôn luôn là ứng cử viên hàng đầu, nhưng trong bóng đá điều gì cũng có thể diễn ra.”

Mối đe dọa đối với Real Madrid

Camavinga cũng tin rằng Dortmund sẽ có 2 mối đe dọa chính đe dọa đến chức vô địch thứ 15 của đội nhà:

"Tôi nghĩ Sancho là cầu thủ nguy hiểm nhất, nhưng họ cũng có những hậu vệ rất giỏi trong không chiến, và tôi chắc chắn điều này sẽ gây khó khăn cho chúng tôi trong các tình huống cố định. Chúng tôi phải tập trung, tỉnh táo, và mọi thứ sẽ ổn.”

Những nhận xét của Camavinga là hoàn toàn có cơ sở. Dortmund không phải là đội bóng gây áp lực cao lên đối thủ, nhưng họ rất nguy hiểm trong các pha phản công. Trong khi đó, Sancho rất giỏi khoản 1 đấu 1 nhờ tốc độ cao. Dani Carvajal và Ferland Mendy phải rất cẩn thận với ngôi sao này.

Sancho thể hiện phong độ rất tốt thời gian qua
Sancho thể hiện phong độ rất tốt thời gian qua

Về các tình huống cố định, Dortmund rất gờm khi sở hữu các cầu thủ cao lớn như Niclas Fullkrug, Mats Hummels và Nico Schlotterbeck, những người đều cao trên 1,90 mét. Chính Hummels là người đã ghi bàn quyết định để loại PSG ở trận lượt về bán kết trước đó.

NHẬN ĐỊNH: DORTMUND - REAL MADRID | CHIẾC CÚP THỨ 15 HAY CÂU CHUYỆN CỔ TÍCH SẼ CÓ? | FPT BÓNG ĐÁ

Xem thêm:

Real Madrid

Dortmund

Champions League

Jadon Sancho

Eduardo Camavinga