CAHN công bố ngoại binh trước thềm derby thủ đô

- Thứ Sáu, 03/11/2023, 00:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trang chủ CLB CAHN mới đây đã công bố chào mừng tân binh Jeferson Elias gia nhập đội bóng trước thềm trận đấu với Hà Nội FC.

CLB CAHN đã công bố ngoại binh cuối cùng là Jeferson Elias trước thềm derby thủ đô. “Cùng chào đón tân binh Jeferson Elias gia nhập đại gia đình của nhà đương kim vô địch V.League”, trang chủ CLB Công an Hà Nội đăng tải. Nhà đương kim vô địch V.League hiện chưa tiết lộ bản hợp đồng cụ thể với ngoại binh Jeferson Elias.

Như vậy, sau nhiều đồn đoán, ngoại binh người Brazil đã có bến đỗ mới cho mùa giải 2023/24. Hiện trang chủ VPF cũng đã cập nhật thông tin bến đỗ mới của Jeferson Elias. Mùa giải trước, ngoại binh người Brazil thi đấu tổng 1056 phút cho Viettel, ghi 2 bàn thắng tại cúp Quốc gia. Chuyển đến CLB Công an Hà Nội, Jeferson được kì vọng sẽ cùng với Junior và Geovane Magno gánh vác hàng công đội bóng chủ sân Hàng Đẫy.

Jeferson chính thức là người của CAHN (Ảnh: Báo Lao Động)
Jeferson chính thức là người của CAHN (Ảnh: Báo Lao Động)

Ở hai vòng đấu đầu tiên tại V.League, 3 ngoại binh thi đấu cho CLB Công an Hà Nội là Geovane Magno, Raphael Success và Junior Fialho. Đến lúc này, mới chỉ có Geovane Magno là người chắc chắn được giữ lại. Ngay cả tân binh Fialho vẫn có thể bị thanh lý hợp đồng dù anh đã ghi bàn trong ngày ra quân. Hạn chót để các CLB thay thế ngoại binh là 1 ngày trước thời điểm diễn ra vòng 3 V-League.

CLB Công an Hà Nội sẽ có trận đấu quan trọng với đối thủ cùng thành phố là Hà Nội trên sân Hàng Đẫy vào ngày 3/11 tới.

Highlights HAGL vs CAHN:

Xem thêm:

V-League 1

CLB CAHN