Các cầu thủ ĐT Nga đầu tiên đến Việt Nam

- Thứ Ba, 03/09/2024, 23:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Những thành viên đầu tiên của ĐT Nga đã đến Việt Nam chuẩn bị cho LPBank Cup 2024, trong đó có thủ môn Matvei Safonov của PSG.

ĐT Nga đến Việt Nam chuẩn bị cho LPBank Cup 2024

Đội tuyển Nga đã có những thành viên đầu tiên đến Hà Nội để chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024. Đây là lần hiếm hoi ĐT Việt Nam có cơ hội chạm trán một đội bóng châu Âu, tạo nên sự chờ đợi lớn cho trận đấu giữa hai đội vào ngày 5/9. Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), đội ngũ cán bộ an ninh của ĐT Nga là bộ phận đến sớm nhất để chuẩn bị cho các công tác an ninh và hậu cần.

Sau đó, vào sáng ngày 4/9, hai cầu thủ đầu tiên của đội tuyển Nga, tiền vệ Daler Kuzyaev (đang thi đấu cho Le Havre) và thủ môn Matvei Safonov (thuộc biên chế Paris Saint-Germain), đã đến Việt Nam. Cả hai cầu thủ đều bay thẳng từ Pháp, nơi họ đang thi đấu, tới Hà Nội để chuẩn bị cho giải đấu. Safonov, được PSG mua về từ FK Krasnodar với mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro vào mùa hè 2024, là một trong những thủ môn trẻ triển vọng nhất thế giới hiện nay với chiều cao 1m92 và kỹ năng vượt trội​.

Đội hình đầy đủ của ĐT Nga sẵn sàng

Đội tuyển Nga sẽ hoàn tất danh sách thành viên tại Việt Nam vào chiều 4/9 khi toàn bộ các cầu thủ còn lại đáp chuyên cơ xuống sân bay quốc tế Nội Bài. Đội sẽ chỉ có một buổi tập chính thức tại sân vận động Mỹ Đình vào lúc 19h00 cùng ngày, trước khi tham gia buổi họp báo với giới truyền thông vào lúc 20h15.

ĐT Nga sẽ sang Việt Nam đá giao hữu (Ảnh: VFF).
ĐT Nga sẽ sang Việt Nam đá giao hữu (Ảnh: VFF).

Hôm 2/9, ĐT Nga đã có buổi tập đầu tiên tại sân Novogorsk UTB để chuẩn bị cho giải đấu. Theo thông tin từ website Liên đoàn Bóng đá Nga, đội hình đã có những thay đổi khi Igor Diveev và Alexander Soldatenkov không được triệu tập, thay vào đó là Valentin Paltsev, Anton Zinkovsky và Arsen Adamov. Điều này cho thấy ĐT Nga đang rất nghiêm túc và quyết tâm trong việc chuẩn bị cho giải đấu, khi họ sẵn sàng thi đấu với đội hình tối ưu để đối đầu với ĐT Việt Nam​.

VĂN LÂM VS NGUYỄN FILIP - AI LÀ "QUÂN BÀI NGỬA" CỦA HLV KIM SANG SIK ĐỂ ĐẤU ĐT NGA?

Xem thêm:

PSG

ĐT Việt Nam

ĐT Nga

Giao hữu Quốc tế