Cả Atletico Madrid và PSG đều muốn Alvarez

- Thứ Bảy, 03/08/2024, 23:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Manchester City có thể sẽ chia tay Julian Alvarez khi cả Atletico Madrid và PSG đều quan tâm đến tiền đạo này.

Alvarez muốn ra đi để tìm cơ hội thi đấu

Truyền thông Anh đưa tin rằng Manchester City sẽ thảo luận lại với đội ngũ của Julian Alvarez về tương lai của cầu thủ này. Alvarez đang tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn, trong khi Man City không có ý định bán hoặc đưa ra mức giá chuyển nhượng cho anh. Tuy nhiên, khi tiền đạo người Argentina muốn ra đi để có cơ hội thi đấu thường xuyên, Man City buộc phải xem xét tình hình.

Ký giả Fabrizio Romano cập nhật rằng cả Atletico Madrid và PSG đã gặp người đại diện của Alvarez từ tháng 6 và đang rất quan tâm đến việc chiêu mộ anh. The Athletic cho biết cầu thủ sinh năm 2000 mong muốn rời Man City trong kỳ chuyển nhượng hè này và đội bóng thành Manchester yêu cầu mức phí chuyển nhượng là 60 triệu bảng, cộng thêm 17 triệu bảng phụ phí. Ngoài ra, Alvarez và gia đình cũng muốn chuyển đến sống ở nơi có khí hậu ấm áp hơn Manchester.

Tương lai của Alvarez tại Man City

Trong hai mùa giải tại Etihad, Julian Alvarez đã ghi 36 bàn thắng và có 18 pha kiến tạo sau 103 trận đấu, mặc dù chủ yếu là dự bị cho Erling Haaland. Sự đóng góp này cho thấy tài năng của Alvarez, nhưng anh muốn tìm một đội bóng có thể đảm bảo cho mình vị trí chính thức.

Julian Alvarez muốn có nhiều thời gian thi đấu hơn.
Julian Alvarez muốn có nhiều thời gian thi đấu hơn.

Manchester City luôn khẳng định mong muốn giữ chân Alvarez, nhưng nếu anh quyết tâm ra đi, họ sẽ phải nhượng bộ. Với mức giá yêu cầu 60 triệu bảng, cộng thêm phụ phí, Man City có thể tìm được đội bóng phù hợp để chuyển nhượng Alvarez.

NGÔI SAO NGOẠI HẠNG | JULIAN ALVAREZ

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

PSG

Atletico Madrid

Julian Alvarez