Bruno Fernandes: 'Thật vinh dự khi được thi đấu cùng Ronaldo'

- Chủ Nhật, 15/10/2023, 16:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bruno Fernandes đã dành nhiều lời khen có cánh cho Cristiano Ronaldo sau khi ĐT Bồ Đào Nha giành vé tham dự VCK Euro 2024.

Mới đây, ĐT Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước Slovakia, qua đó chính thức có được tấm vé tham dự VCK Euro 2024. Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng với một cú đúp và trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên có khả năng góp mặt ở 6 VCK Euro liên tiếp.

Bên cạnh đó, trận gặp Slovakia vừa qua còn giúp siêu sao sinh năm 1985 trở thành cầu thủ bóng đá duy nhất trong lịch sử có 200 trận đấu cho một ĐTQG. Cristiano Ronaldo cũng củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu trong danh sách cầu thủ nam ghi nhiều bàn thắng nhất cho một ĐTQG với tổng cộng 125 pha lập công.

Cristiano Ronaldo lập cú đúp vào lưới Slovakia.
Cristiano Ronaldo lập cú đúp vào lưới Slovakia.

Bruno Fernandes nói gì?

Nhận xét về những kỷ lục trên của người đàn anh, Bruno Fernandes khẳng định việc được thi đấu cùng Cristiano Ronaldo là một niềm vinh dự. Cụ thể, tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết:

“Chúng ta đều biết tầm ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo lớn đến nhường nào. Những gì anh ấy đã và đang làm được tác động không nhỏ đến chúng tôi, những cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha.

Cristiano Ronaldo đã tạo tiền đề cho thế hệ cầu thủ tiếp theo của đất nước và thay đổi quan điểm của người dân về ĐT Bồ Đào Nha. Tất cả mọi người đều dành cho Cristiano Ronaldo sự tôn trọng bởi những thành tựu anh ấy đã đạt được. Cristiano Ronaldo đã nâng tầm ĐT Bồ Đào Nha.

Bruno Fernandes là người kiến tạo cho Cristiano Ronaldo hoàn tất cú đúp.
Bruno Fernandes là người kiến tạo cho Cristiano Ronaldo hoàn tất cú đúp.

Chúng tôi vô cùng biết ơn khi được sống trong thời đại này. Với cá nhân tôi, thật vinh dự khi được thi đấu cùng Cristiano Ronaldo và trực tiếp chứng kiến những gì anh ấy làm được. Cristiano đã chinh phục những cột mốc phi thường và có lẽ sau này chẳng ai có thể phá vỡ được.”

Về phía ĐT Bồ Đào Nha, sau 7 trận đấu tại vòng loại Euro 2024, đoàn quân của HLV Roberto Martinez ghi 27 bàn thắng và nhận 2 bàn thua. Đây là thành tích vòng loại Euro tốt nhất trong lịch sử của ĐT Bồ Đào Nha.

HIGHLIGHTS BỒ ĐÀO NHA - SLOVAKIA: KỶ LỤC GIA RONALDO RỰC SÁNG VỚI CÚ ĐÚP - VÒNG LOẠI EURO 2024

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

Bruno Fernandes

Euro

ĐT Bồ Đào Nha