Bruno Fernandes: 'Man United chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh'

- Thứ Tư, 04/09/2024, 00:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Bruno Fernandes thừa nhận Man United chưa sẵn sàng vô địch giải Ngoại hạng Anh và Quỷ đỏ chỉ hướng tới mục tiêu lọt vào top 4.

'Man United chưa sẵn sàng'

Bước vào mùa giải với nhiều sự kỳ vọng, tuy nhiên Man United nhanh chóng đưa cổ động viên của họ trở lại cảm xúc thất vọng sau khởi đầu tệ hại. Quỷ đỏ đã thua tới 2 trong số 3 trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, trong đó có thất bại muối mặt 0-3 trước kình địch Liverpool.

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn với DAZN, đội trưởng Bruno Fernandes của Man United thừa nhận:

"Tôi hiểu rất rõ rằng Man United ở thời điểm hiện tại vẫn chưa sẵn sàng để vô địch Ngoại hạng Anh.

Mục tiêu thiết thực của chúng tôi là cố gắng cán đích trong top 4 để giành vé tham dự Champions League. Chúng tôi còn rất nhiều điều phải cải thiện để hướng tới một mục tiêu lớn hơn, cũng là giấc mơ của tôi, đó là vô địch Ngoại hạng Anh trong tương lai."

Man United chưa sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh.
Man United chưa sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Bruno bảo vệ Casemiro

Tiền vệ Casemiro là một trong những cầu thủ phải nhận nhiều chỉ trích nhất tại Man United sau những trận đấu đầu mùa. Trong bối cảnh đó, Bruno Fernandes đã lên tiếng bảo vệ người đàn anh:

"Casemiro thậm chí còn có nhiều kinh nghiệm hơn tôi. Anh ấy đã chơi cho hai đội bóng hàng đầu thế giới. Tài năng của anh ấy là điều không cần phải bàn cãi. Sai lầm có thể xảy ra với bất kỳ ai. Chúng tôi cần phải cẩn trọng hơn để đề phòng và sửa chữa nó kịp thời.

Đây không phải trách nhiệm của một cá nhân. Có rất nhiều điều mà chúng tôi cần phải cải thiện. Chúng tôi cần phải cảnh giác hơn khi mất bóng, đánh hơi được nguy hiểm và ngăn chặn nó. Mỗi khi có cơ hội, chúng tôi cần phải ghi nhiều bàn thắng hơn. Chúng tôi sở hữu hàng công chất lượng nhưng lại ghi ít bàn thắng."

Man United bước vào kỳ nghỉ quốc tế đầu tiên với vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Sau quãng nghỉ này, họ có cơ hội tìm lại niềm vui khi chỉ phải gặp tân binh Southampton ở vòng đấu tiếp theo.

Highlights Man United vs Liverpool

Xem thêm:

Man United