Bruno Fernandes khẳng định Bồ Đào Nha không ngán đội nào ở Euro 2024

- Thứ Hai, 01/07/2024, 01:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bruno Fernandes đã thể hiện rõ sự tự tin trước trận đấu giữa ĐT Bồ Đào Nha và Slovenia.

Tính đến thời điểm hiện tại, ĐT Bồ Đào Nha đang có màn trình diễn không tồi tại VCK Euro 2024. Đoàn quân của HLV Roberto Martinez sớm giành ngôi nhất bảng F nhờ đánh bại ĐT CH Séc và Thổ Nhĩ Kỳ. Dù vậy, việc để thua Georgia ở lượt trận cuối vòng bảng đã khiến không ít người hâm mộ nghi ngờ năng lực của Selecao châu Âu.

Bồ Đào Nha bất ngờ thua để Georgia.
Bồ Đào Nha bất ngờ thua để Georgia.

Bruno Fernandes tự tin

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Slovenia tại vòng 16 đội, Bruno Fernandes khẳng định ĐT Bồ Đào Nha vẫn rất tự tin dù vừa để thua Georgia. Cụ thể, tiền vệ thuộc Man United phát biểu:

“ĐT Bồ Đào Nha không ngán ngại bất cứ đối thủ nào tại VCK Euro 2024, kể cả những đội bóng được coi là ứng viên cho chức vô địch. Mục tiêu của ĐT Bồ Đào Nha chỉ có một, đó là chiến thắng.

Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng từng trận đấu một, qua đó hướng đến trận chung kết và xa hơn là chức vô địch. Chỉ khi chơi tốt từng trận một, ta mới có thể lên ngôi vương. ĐT Bồ Đào Nha có đủ năng lực để hiện thực hóa mục tiêu này. Chúng tôi sẽ cố gắng tiến xa nhất có thể.”

Bruno Fernandes muốn cùng Bồ Đào Nha đến được trận chung kết.
Bruno Fernandes muốn cùng Bồ Đào Nha đến được trận chung kết.

Bồ Đào Nha đã sẵn sàng

Về phía HLV Roberto Martinez, chiến lược gia sinh năm 1973 khẳng định ĐT Bồ Đào Nha sẽ trình diễn bộ mặt hoàn toàn khác so với trận thua Georgia:

“ĐT Bồ Đào Nha đã sẵn sàng, toàn đội đã chuẩn bị kỹ cho trận gặp Slovenia tới đây. Chúng tôi sẽ trình diễn bộ mặt hoàn toàn khác so với khi đối đầu với Georgia. Trên thực tế, Georgia có thể chơi được như vậy là bởi ĐT Bồ Đào Nha bước vào trận đấu với tâm lý thoải mái vì đã giành 6 điểm và chắc chắn đi tiếp.”

Trận đấu giữa ĐT Bồ Đào Nha và Slovenia sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 02/07 tới đây (giờ Việt Nam).

HIGHLIGHTS EURO 2024 | GRUZIA - BỒ ĐÀO NHA: RONALDO BẤT LỰC, KẾT QUẢ KHÔNG NGỜ CỦA BẢNG F

Xem thêm:

Bruno Fernandes

Euro

ĐT Bồ Đào Nha