Bruno Fernandes báo tin vui cho HLV Ten Hag

- Thứ Hai, 09/09/2024, 15:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Bruno Fernandes đã gặp vấn đề trong chiến thắng của Bồ Đào Nha rạng sáng nay nhưng cho biết rằng mọi thứ không có gì lo ngại.

Cập nhật tình hình

Đối đầu ĐT Scotland ở lượt 2 vòng bảng UEFA Nations League, Selecao châu Âu đã để cho đối thủ mở tỷ số ở phút thứ 7. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Roberto Martinez đã lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng 2-1. 

Bruno ghi bàn cho Bồ Đào Nha
Bruno ghi bàn cho Bồ Đào Nha

Cristiano Ronaldo vào sân từ ghế dự bị và đã lập công để mang về 3 điểm cho Bồ Đào Nha. Trước đó, chính Bruno Fernandes là người đã gỡ hòa cho đội bóng đến từ bán đảo Iberia sau đường chuyền của Rafael Leao. 

Ở trận đấu với Scotland, tiền vệ sinh năm 1994 đã bị đau ở mắt cá chân. Điều này khiến CĐV Bồ Đào Nha cũng như Man United lo lắng. Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, cựu sao Sporting Lisbon đã khiến tất cả thở phào. Cụ thể, Bruno cho biết: "Không sao đâu. Chỉ là một vết sưng nhỏ."

Chia sẻ về trận đấu

Trận đấu vừa qua chứng kiến một cột mốc của ngôi sao thuộc biên chế Man United. Theo đó, đây là trận đấu thứ 600 trong sự nghiệp của tiền vệ vừa đón sinh nhật 30 tuổi. Đáng chú ý, anh chỉ bỏ lỡ 4 trận vì chấn thương. Chia sẻ về chiến thắng vừa qua, Bruno cho biết: "ĐT Scotland là một đối thủ rất khó khăn với những cầu thủ chất lượng rất cao. Gần như toàn bộ đội hình của họ đều chơi ở Premier League và điều đó thể hiện ngay chất lượng của họ. 

Họ cứng rắn, mạnh mẽ về thể chất và hơn thế nữa, họ là những cầu thủ biết cách xử lý bóng và hết sức nguy hiểm trong những tình huống cố định. Chúng tôi biết điều đó trước trận nhưng cuối cùng lại để thủng lưới vào thời điểm tồi tệ. Tuy nhiên, trận đấu này cho thấy sự kiên cường của chúng tôi và cách chúng tôi biết phản ứng với nghịch cảnh, đến từ phía sau và sau đó giành chiến thắng."

Tin vui cho Ten Hag

Những chia sẻ về vấn đề mắt cá chân từ Bruno chắc chắn là tin vui dành cho HLV Erik ten Hag khi Man United đang khởi đầu không như kỳ vọng. Trong 3 trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2024/25, họ đã thắng 1 và thua 2, trước Brighton cùng Liverpool. Khi giải đấu trở lại, đội bóng thành Manchester sẽ đến làm khách của Southampton.

VIDEO BRUNO FERNANDES : RỰC SÁNG Ở NHỮNG KHOẢNH KHẮC | ĐỀ CỬ CẦU THỦ XUẤT SẮC THÁNG 4 NGOẠI HẠNG ANH

Xem thêm:

Man United

Bruno Fernandes

ĐT Bồ Đào Nha