Brazil nhận cảnh báo từ sao PSG về Messi

- Thứ Ba, 21/11/2023, 18:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trung vệ Marquinhos đã có những chia sẻ về người đồng đội cũ Lionel Messi trước trận đấu sắp tới.

Vào sáng mai, Brazil và Argentina sẽ gặp nhau trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Selecao bước vào trận đấu này với việc thua 2 và hòa 1 trong 3 trận gần nhất. Trong khi đó, La Albiceleste vừa hứng chịu thất bại 0-2 trước Uruguay. 

Ở màn so tài sắp tới, ĐT Brazil sẽ không có được sự phục vụ của 2 ngôi sao là Neymar và Vinicius Junior vì chấn thương. Bên kia chiến tuyến, Messi chắc chắn vẫn sẽ là niềm kỳ vọng lớn nhất của ĐT Argentina. Chia sẻ về người đồng đội cũ tại PSG trước màn so tài sắp tới, Marquinhos cho biết: "Messi là một thiên tài và một cầu thủ đặc biệt. Bất chấp tuổi tác, anh ấy sẽ luôn làm những điều tuyệt vời. Là một người bạn và đồng đội, tôi rất thích anh ấy ở Paris và cùng phát triển về mọi mặt.

Marquinhos và Messi từng là đồng đội tại PSG
Marquinhos và Messi từng là đồng đội tại PSG

Thật không may, Messi sẽ là đối thủ vào ngày mai, và tôi đã nói với các đồng đội của mình rằng đừng ngăn cản anh ấy vì đó không phải là từ phù hợp mà hãy hạn chế tầm ảnh hưởng của anh ấy vào trận đấu. Messi là một cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi phải cẩn thận với anh ấy vì hầu hết những gì Argentina làm đều thông qua Messi."

Thông tin khác

Trong khi đó, một cái tên khác của Brazil là Gabriel Martinelli háo hức với cơ hội được đối đầu El Pulga, cho rằng đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Ngôi sao của Arsenal chia sẻ: "Về Messi... anh ấy là một cầu thủ phi thường. Tôi muốn tận hưởng khoảnh khắc được thi đấu với Messi, ở cùng SVĐ với anh ấy, xem anh ấy ở cự ly gần vì tôi chỉ nhìn thấy anh ấy trong các trò chơi điện tử."

VIDEO PREVIEW BRAZIL - ARGENTINA: SỨC MẠNH SỐ MỘT NAM MỸ GỌI TÊN AI?

Xem thêm:

Lionel Messi

ĐT Brazil

Marquinhos

ĐT Argentina