Bradley Beal bày tỏ cảm xúc khi gia nhập Suns

- Thứ Ba, 24/10/2023, 17:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao này cho biết anh cảm thấy mình ngập tràn trong nguồn năng lượng mới khi đầu quân cho đội bóng có khả năng cạnh tranh vô địch

Bradley Beal là một trong những cầu thủ bóng rổ hàng đầu của NBA, với 3 lần được chọn vào đội hình All-Star. Anh đã gắn bó với Washington Wizards suốt 11 năm, nhưng lại không có nhiều thành công ở đội bóng này, thành tích cao nhất chỉ là vào đến vòng bán kết miền Đông.

Beal là nguồn ghi điểm chủ yếu của Wizards suốt bao năm qua
Beal là nguồn ghi điểm chủ yếu của Wizards suốt bao năm qua

Mùa hè năm nay, ban lãnh đạo Wiz đã quyết định làm cuộc cải tổ lớn, theo đó Beal sẽ phải rời đi và gia nhập Phoenix Suns, một trong những thế lực mạnh nhất ở khu vực Miền Tây.

Cảm xúc Beal về việc thay đổi môi trường

Khi được hỏi về quãng thời gian gắn bó với Wizards, cầu thủ này cho biết:

“Việc ở đây quá lâu tạo ra cảm giác buồn, vui lẫn lộn. Tôi đã cố gắng thi đấu hết sức nhưng lại trải qua quá nhiều năm không được dự Playoff.”

Khi gia nhập Suns, Beal sẽ được sát cánh bên cạnh những ngôi sao hàng đầu giải đấu như Durant, Booker. Anh đã phát biểu cảm nghĩ của mình như sau:

“Tôi cảm thấy tâm trí mình như trẻ ra vậy. Đây là lần đầu tiên tôi có thể thi đấu ở một tổ chức mà ai cũng hướng đến chức vô địch. Tôi đã không cảm thấy nguồn năng lượng đó kể từ khi chơi bên cạnh Russell Westbrook.”

Beal cảm thấy sự tích cực khi thay đổi đội bóng
Beal cảm thấy sự tích cực khi thay đổi đội bóng

Khi chuyển sang Suns, Beal sẽ thi đấu trùng vị trí với Booker (hậu vệ ghi điểm). Do đó, khả năng cao anh phải chuyển sang vai trò mới là hậu vệ dẫn bóng:

 “Tôi cảm thấy mình là người rất dễ thích nghi. Tôi sẽ cố gắng làm tốt với khả năng của mình dù hoàn cảnh có khó khăn như thế nào.

Xung quanh tôi là những đồng đội có cùng chí hướng, thực sự yêu bóng rổ và không hề ích kỷ. Đó là tập thể mà tôi hằng mong đợi.”

Những pha bóng hay nhất của Beal mùa giải 22/23

Xem thêm tin NBA:

NBA

Phoenix Suns

bradley beal