Bom xịt Arsenal đến La Liga theo dạng chuyển nhượng tự do

- Thứ Hai, 05/08/2024, 19:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nicolas Pepe, chữ ký bom tấn thất bại của Arsenal, vừa chính thức chuyển đến La Liga thi đấu vào mùa giải 2024/25.

Pepe đến La Liga

Nicolas Pepe gia nhập Arsenal từ Lille vào năm 2019 với mức giá kỷ lục của câu lạc bộ khi đó là 72 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, anh đã trải qua thời gian khó khăn cùng Pháo thủ và rời câu lạc bộ sau 112 lần ra sân khi chỉ ghi được 27 bàn thắng. Có thể nói ngôi sao Bờ Biển Ngà thuộc nhóm bản hợp đồng thất bại trong lịch sử Arsenal.

Pepe đã có thời gian cho mượn tại Nice trước khi hợp đồng tại Arsenal của anh bị chấm dứt sớm một năm. Mùa giải trước, Pepe đã chơi cho Trabzonspor và ghi được 6 bàn thắng sau 23 trận. Song, vì phong độ kém thuyết phục nên cầu thủ sinh năm 1995 tiếp tục ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Anh vừa tìm được bến đỗ mới khi trở thành tân binh của Villarreal theo bản hợp đồng 2 năm. Pepe đã sa sút, nhưng vì là một cầu thủ có tiếng nên người hâm mộ kỳ vọng cựu sao Arsenal có thể giúp Villarreal mạnh hơn. Ở La Liga mùa giải trước, Tàu ngầm vàng xếp thứ 5, vị trí giúp họ giành vé dự cúp châu Âu 2024/25.

Pepe trở thành tân binh Villarreal.
Pepe trở thành tân binh Villarreal.

Ý định giải nghệ

Pepe gần đây tiết lộ rằng anh đã cân nhắc đến việc giải nghệ vì "làn sóng chỉ trích" mà anh nhận được trong thời gian ở Arsenal. Trong một cuộc phỏng vấn với L'Equipe, Pepe cho biết:

"Nó gần như là quấy rối. Tôi không xem nhiều trên mạng xã hội, nhưng điều đó sẽ ảnh hưởng đến tôi một cách vô thức. Nó cũng đến từ phương tiện truyền thông hoặc từ một số thành viên của đội bóng. Họ không nhận ra rằng nó có thể ảnh hưởng đến trạng thái tinh thần, gia đình và hiệu suất.

Những người duy nhất luôn ủng hộ tôi là người hâm mộ Arsenal. Ở Arsenal, tôi đã phải chịu đựng một loại chấn thương, như thể niềm đam mê của tôi bị đánh mất và khiến tôi ghê tởm bóng đá. Tôi nghi ngờ bản thân đến mức nghĩ đến việc từ bỏ mọi thứ.

Tôi tự hỏi tại sao họ lại có thể tấn công tôi một cách không ngừng nghỉ như vậy. Họ thậm chí còn gọi tôi là bản hợp đồng tệ nhất trong lịch sử Premier League. Nhưng dù sao thì tôi từ chối nỗi buồn và vẫn tiếp tục".

THE LOCKER ROOM | VA CHẠM NẢY LỬA, TOP 6 PREMIER LEAGUE ĐÃ CHUẨN BỊ NHƯ THẾ NÀO CHO MÙA GIẢI 24/25

Xem thêm:

Arsenal

Villarreal

Nicolas Pepe