Bom tấn Man United háo hức đối đầu em trai ở Champions League

- Thứ Năm, 07/09/2023, 13:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền đạo Rasmus Hojlund háo hức với cơ hội đối đầu 2 người em trai khi Man United chuẩn bị chinh chiến tại giải đấu danh giá nhất hành tinh cấp CLB.

Những lá thăm may rủi đưa đội bóng của Erik ten Hag vào bảng A với sự góp mặt của Bayern Munich, Copenhagen và Galatasaray. Ngoài Hùm xám, 2 cái tên còn lại đều được đánh giá thấp hơn so với đội chủ sân Old Trafford. Trong đó, Copenhagen là CLB cũ của Hojlund và tân binh của Man United rất vui mừng với cơ hội đối đầu cùng 2 người em 18 tuổi Oscar và Emil, những người chơi cho đội bóng Đan Mạch.

Cựu tiền đạo Atalanta chia sẻ: "Tôi thực sự mong chờ chúng tôi gặp nhau ở Champions League. Tất nhiên, thật tuyệt vời khi gặp lại CLB cũ của bạn. Tuy nhiên, không có nhiều lần bạn được gặp những người anh em của mình trong đời. Tôi phải hy vọng rằng tôi thi đấu, và chúng cũng vậy, nhưng chỉ cần cơ hội xuất hiện, tôi nghĩ thật tuyệt.

Hojlund vừa chơi trận đầu tiên cho Man United
Hojlund vừa chơi trận đầu tiên cho Man United

Tôi đã gọi cho em trai của mình sau lễ bốc thăm. Cha mẹ chúng tôi hơi chia rẽ vì không biết nên ủng hộ ai. Tuy nhiên, tôi và các em của mình đã nói: 'Cố lên!' Nó rất tuyệt. Chúng tôi là những người có tính cạnh tranh và đó cũng là lý do tại sao chúng tôi có được vị trí như ngày hôm nay".

Theo lịch, Man United sẽ tiếp đón Copenhagen tại Old Trafford vào rạng sáng ngày 25 tháng 10 trước khi đến làm khách tại Đan Mạch vào ngày 09/11.

Ở 7 trận đấu đã qua của Copenhagen tại Superliga Đan Mạch, Oscar có 2 trận đá chính và 2 lần vào sân từ ghế dự bị. Trong khi đó, Emil chỉ có một lần vào sân thay người. Với Rasmus Hojlund, anh đã ra mắt Man United vào cuối tuần qua khi Quỷ đỏ để thua 1-3 trước Arsenal. Chân sút sinh năm 2003 vào thay Anthony Martial ở phút 67 và đã để lại ấn tượng.

VIDEO NHỮNG SỰ THẬT CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT VỀ RASMUS HOJLUND

Xem thêm:

Man United

Rasmus Hojlund