Bom tấn lên tiếng sau trận ra mắt Man United

- Thứ Ba, 05/09/2023, 18:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền đạo Rasmus Hojlund đã có những chia sẻ trên mạng xã hội sau trận ra mắt đội chủ sân Old Trafford.

Cuối tuần qua, Man United đã nhận thất bại 1-3 khi hành quân đến sân của Arsenal. Marcus Rashford giúp Quỷ đỏ mở tỷ số trước khi Martin Odegaard giúp Pháo thủ gỡ hòa ngay sau đó. Đến những phút bù giờ, 2 pha lập công của Declan Rice và Gabriel Jesus đã giúp đội bóng của Mikel Arteta giành trọn 3 điểm.

Dù ra về với kết quả thất vọng, song cũng đã có những mặt tích cực đối với Man United, bao gồm cả trận đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ cho Hojlund. Chân sút người Đan Mạch có màn ra mắt đầy hứa hẹn với anh vào sân ở phút 67 thay cho Anthony Martial. Sau trận đấu, tiền đạo chuyển đến Old Trafford từ Atalanta viết trên Instagram:

Hojlund vừa có trận đầu tiên cho Man United sau thời gian chờ đợi
Hojlund vừa có trận đầu tiên cho Man United sau thời gian chờ đợi

"Thật tự hào khi được ra mắt Manchester United, giấc mơ đã trở thành sự thật. Không may mắn với kết quả ngày hôm nay… Nhưng chúng tôi sẽ trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế. Bây giờ sự tập trung là cho ĐT Đan Mạch".

Thất bại trước Arsenal là trận thua thứ 2 của Man United ở Ngoại hạng Anh 2023/24. Trước đó, Quỷ đỏ cũng đã để thua trước một đội bóng thành London khác là Tottenham với tỷ số 2-0. Ở 2 trận còn lại, đội bóng của Ten Hag đã vượt qua Wolves 1-0 và Nottingham Forest 3-2. Brighton sẽ là thử thách đầu tiên của Man United sau khi trở lại từ đợt nghỉ quốc tế. Sau đó, họ sẽ đối đầu với Bayern Munich ở lượt đầu tiên vòng bảng Champions League. Bảng A của Quỷ đỏ còn có sự góp mặt của Copenhagen và Galatasaray.

Trong khi đó, Đan Mạch của Hojlund sẽ gặp San Marino và Phần Lan ở loạt trận trong tháng này. 2 trận đấu này thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2024. Đan Mạch hiện đang xếp thứ 3 tại bảng H với 7 điểm sau 4 trận.

VIDEO ARSENAL - MAN UNITED: PHÚT BÙ GIỜ ĐỊNH MỆNH, TRÁI NGỌT CHO NỖ LỰC CỐ GẮNG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Rasmus Hojlund