Blazers chia tay gần hết trụ cột của mình

- Thứ Tư, 09/02/2022, 15:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sau những Powell, Covington, Rip City tiếp tục để CJ McCollum, Larry Nance Jr. và Tony Snell ra đi nhằm xây dựng lại đội bóng.

Dù sở hữu một trong những cầu thủ xuất sắc nhất NBA là Damian Lillard thế nhưng Portland Trail Blazers lại không thể tận dụng được tài năng của ngôi sao này để trở thành một thế lực lớn tại Miền Tây. Thành tích cao nhất đội bóng này đạt được suốt thời gian qua chỉ lọt vào trận chung kết miền năm 2019.

Lillard - McCollum giúp hàng công Blazers thăng hoa một thời gian dài
Lillard - McCollum giúp hàng công Blazers thăng hoa một thời gian dài

Do đó, ban lãnh đạo Blazers đã quyết định xây dựng đội hình mới khi chia tay nhiều trụ cột và chỉ giữ lại Lillard. Tuy nhiên, những động thái chuyển nhượng của họ không được đánh giá cao. Cách đây ít ngày, Blazers đã để Norman Powell và Robert Covington đến Clippers nhưng chỉ nhận về 3 cầu thủ dự bị cùng lượt pick vòng 2.

Mới đây, CJ McCollum - người đánh cặp ăn ý với Lillard, Larry Nance Jr. và Tony Snell tiếp tục phải ra đi để dọn quỹ lương. Đích đến của 3 cái tên trên là Pelicans. Bù lại, họ có được Josh Hart, Nickeil Alexander Walker, Satoransky và pick vòng 1 năm 2022.

Xem thêm:

Portland Trail Blazers

CJ McCollum