Big 6 cần bán ai ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè?

- Thứ Ba, 30/07/2024, 13:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Các ông lớn Premier League ngoài việc mang về các bản hợp đồng mùa hè, cũng cần phải đẩy đi những cái tên không còn đủ chất lượng. 

Cửa sổ chuyển nhượng mùa hè 2024 đã chứng kiến những thương vụ đình đám và vô số câu chuyện hấp dẫn. Giờ đây, khi các giải đấu quốc tế đã kết thúc, các đội bóng Premier League, đặc biệt là nhóm Big 6 đang gấp rút thanh lý những cầu thủ không còn phù hợp để nhường chỗ cho những tân binh tiềm năng.

Arsenal - Aaron Ramsdale

Aaron Ramsdale đã gặp khó khăn kể từ khi David Raya gia nhập Arsenal. Anh đánh mất vị trí số 1 và phải thường xuyên ngồi dự bị cho người đồng nghiệp. Với việc Raya giành được Găng tay Vàng trong mùa giải ra mắt cùng Pháo thủ, anh sẽ không dễ dàng mất vị trí trong mắt Mikel Arteta.

Ramsdale đã chứng minh mình là một thủ môn khá tốt ở Premier League, có khả năng cản phá xuất sắc. Nhưng một sự ra đi khỏi Bắc London là cần thiết trong mùa hè này để hồi sinh triển vọng của anh cả ở cấp độ câu lạc bộ và quốc tế.

Aaron Ramsdale không còn chỗ đứng tại Arsenal
Aaron Ramsdale không còn chỗ đứng tại Arsenal

Chelsea - Raheem Sterling

Raheem Sterling đã có những năm đỉnh cao tại Manchester City, giành được mọi danh hiệu trong nước trước khi đến với Chelsea vào năm 2022. Anh kết thúc mùa giải trước với 10 bàn thắng trên mọi đấu trường, nhưng cũng dính vào một số tình huống gây tranh cãi khi The Blues trải qua một mùa giải đầy khó khăn.

Chelsea sở hữu những cầu thủ chạy cánh trẻ đầy tiềm năng và có thể bắt đầu trao cơ hội cho họ thay vì tiếp tục với một ngôi sao cũ cần một bước chuyển mới để trở lại phong độ đỉnh cao.

Liverpool - Fabio Carvalho

Đây là một kỷ nguyên mới tại Liverpool với sự xuất hiện của Arne Slot và một số cầu thủ hy vọng sẽ có một khởi đầu mới, trong đó có Fabio Carvalho.

Cầu thủ 21 tuổi đã nói về việc anh thích chơi ở vị trí trung tâm cho The Reds, nhưng cạnh tranh vị trí tại Anfield là rất khốc liệt ngay cả khi họ thiếu hoạt động chuyển nhượng mùa hè cho đến nay. Thời gian cho mượn của Carvalho tại Hull City là đủ tốt để một đội bóng Premier League khác trao cơ hội cho anh.

Fabio Carvalho trong thời gian cho mượn tại Hull City
Fabio Carvalho trong thời gian cho mượn tại Hull City

Manchester City - Kalvin Phillips

Việc chuyển đến Etihad của Kalvin Phillips là một thảm họa hoàn toàn. Anh thiếu thời gian thi đấu dưới thời Pep Guardiola và thu hút sự chú ý của giới truyền thông trong vài năm qua.

Cựu ngôi sao của Leeds United là một cầu thủ đã được chứng minh ở Premier League. Nhưng anh cần một bản hợp đồng khác để lấy lại sự tự tin sau một vài mùa giải đáng thất vọng.

Manchester United - Casemiro

Casemiro được cho là một sự bổ sung thay đổi cục diện tại Manchester United, một tiền vệ phòng ngự cứng rắn có thể tạo nền tảng cho đội bóng của Erik ten Hag.

Tuy nhiên, màn trình diễn của anh trong mùa giải 2023/24 để lại nhiều nốt trầm. Anh thường xuyên trông lúng túng khi làm nhiệm vụ trung vệ do vấn đề chấn thương của United và gây ra những rắc rối khi cần sự điềm tĩnh.

Một số người hâm mộ cho rằng Casemiro đã hết thời và họ cần gương mặt mới. Để làm điều đó, trước hết Quỷ đỏ cần bán ngôi sao 32 tuổi để có tiền cho quỹ chuyển nhượng.

Casemiro từ hy vọng trở thành thất vọng tại Man United
Casemiro từ hy vọng trở thành thất vọng tại Man United

Tottenham Hotspur - Sergio Reguilon

Tottenham Hotspur dường như đã tìm được một hậu vệ trái cho tương lai khi họ chiêu mộ Sergio Reguilon từ Real Madrid. Tuy nhiên thời gian của anh tại Spurs bị gián đoạn bởi những chấn thương liên tục và những thời điểm không được ra sân.

Destiny Udogie từ đó đã chiếm lấy vị trí của anh và gây ấn tượng, trong khi Reguilon dành mùa giải 2023/24 dưới dạng cho mượn tại Manchester United và sau đó là Brentford.

MAN UTD - MAN CITY | CỰU SAO LIVERPOOL GIẢI CỨU QUỶ ĐỎ PHÚT CUỐI TẠI NHÀ HÁT | CLASSIC MATCH 09/10

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Tottenham Hotspur

Chelsea

Man City

Arsenal