Bị Piers Morgan đá xoáy, Ozil bật lại không chút nể nang

- Thứ Ba, 08/12/2020, 14:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Ozil đã có pha đáp trả những lời nói đầy mỉa mai đến từ nhà báo Piers Morgan.

Khởi nguồn cho cuộc khẩu chiến giữa Mesut Ozil và nhà báo Piers Morgan chỉ là một bài đăng trên trang cá nhân của Tiền vệ người Đức hôm ngày 07/12. Đó là bức ảnh chụp Ozil trước hàng ngàn người hâm mộ trên sân Emirates với lời tựa: “Cảm giác khi có cổ động viên phía sau bạn… #biết ơn #cổ động viên tuyệt vời nhất #những ngày gian khổ”.

Chuyện chẳng là gì cho đến khi Piers Morgan, người dẫn chương trình “Chào buổi sáng nước Anh” đồng thời cũng là fan cứng của CLB, châm ngòi nổ:

“Người hâm mộ Arsenal chân chính không ai ủng hộ anh đâu. Anh chính là Paul Pogba của Arsenal đó. Nhận lương cao nhưng thi đấu lại chẳng ra sao. Đã vậy lại hay ảo tưởng sức mạnh. #sự thật”.

Piers Morgan đã có những lời nói chạm đến tự ái của Mesut Ozil

Piers Morgan đã có những lời nói chạm đến tự ái của Mesut Ozil

Đọc được những dòng này, Ozil như “đỉa phải vôi”. Tiền vệ 33 tuổi liền gay gắt đáp trả:

“Piers à, xem ra anh vẫn còn cay chuyện cũ lắm hả? Nói vậy có nghĩa là anh không hâm mộ những ai vô địch thế giới rồi. Chúc anh sẽ có được khả năng quan sát tốt như khả năng hóng hớt của anh vậy”.

Tiền vệ người Đức đã lên tiếng dằn mặt nam MC

Tiền vệ người Đức đã lên tiếng dằn mặt nam MC

Nguyên nhân gây nên phản ứng có phần thái quá của nhà báo 55 tuổi có lẽ xuất phát từ trận thua 0-2 của Arsenal trước Tottenham vừa qua.

Hiện tại, người ta vẫn chưa hiểu vì lý do gì mà HLV Arteta lại cho Ozil ra ngồi ghế dự bị lâu đến vậy. Không những thế, vị HLV 43 tuổi còn thẳng tay loại Ozil khỏi đội hình tham dự Ngoại hạng Anh lẫn Cúp C1 năm nay.

Trong bối cảnh đội hình Pháo thủ đang phải gồng mình thi đấu như hiện tại, thì việc đưa Ozil quay lại sân được xem là hợp lý. Việc này không những có lợi cho cầu thủ người Đức, mà đâu đó còn giúp được Morgan giảm bớt “khẩu nghiệp”.

Arsenal

Piers Morgan

Mesut Ozil

ozil