Bị Man United ‘hớt tay trên’ Yoro, Real Madrid nhắm trung vệ ĐT Đức

- Thứ Sáu, 19/07/2024, 18:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi để mất Leny Yoro vào tay Man United, Real Madrid đang chuyển hướng sang các trung vệ trẻ khác.

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Real Madrid coi Leny Yoro là mục tiêu hàng đầu cho vị trí trung vệ. Tuy nhiên chung cuộc, cầu thủ người Pháp lại lựa chọn Man United là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Do đó, Los Blancos đang chuyển hướng sang các trung vệ trẻ tiềm năng khác.

Real Madrid tìm người thay Yoro

Theo tờ Relevo, giám đốc Juni Calafat và đội ngũ tuyển trạch của Real Madrid đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Nico Schlotterbeck của Dortmund. Giao kèo giữa trung vệ người Đức với Die Borussen hiện vẫn còn thời hạn đến hết tháng 6/2027. Nico Schlotterbeck được định giá khoảng 40 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

Schlotterbeck có chiều cao lên đến 1m91.
Schlotterbeck có chiều cao lên đến 1m91.

Bên cạnh đó, Real Madrid cũng đang theo dõi sát sao tình hình của Piero Hincapie, trung vệ góp công lớn giúp Bayer Leverkusen vô địch Bundesliga mùa trước. Tương tự Nico Schlotterbeck, cầu thủ người Ecuador cũng được định giá khoảng 40 triệu euro.

Điểm chung của Nico Schlotterbeck và Piero Hincapie là việc cả hai đều còn trẻ. Cụ thể, Schlotterbeck sinh năm 1999 còn Hincapie sinh năm 2002. Bên cạnh đó, cả hai đều là những trung vệ thuận chân trái và có khả năng chuyền bóng tốt. Một trung vệ trẻ, có khả năng chơi chân chính là điều mà Real Madrid cũng như HLV Carlo Ancelotti mong muốn.

Hincapie là “trò cưng” của Xabi Alonso tại Leverkusen.
Hincapie là “trò cưng” của Xabi Alonso tại Leverkusen.

Real Madrid sẽ ‘săn’ người ở Olympic

Theo tờ Relevo, Real Madrid sẽ theo dõi rất sát sao các trận đấu của môn bóng đá nam tại Olympic Paris 2024 để tìm kiếm những tài năng mới cho đội. Trước đây, đội chủ sân Santiago Bernabeu thường xuyên chú ý đến những cầu thủ thể hiện phong độ cao ở các giải đấu lớn như World Cup, EURO hay Copa America để xem xét mua người.

Dù vậy chiến lược này đã thay đổi khi Real Madrid nhận ra rằng tình trạng các cầu thủ ở trong trạng thái mệt mỏi mỗi khi bước vào các giải đấu này ngày càng nhiều, dẫn đến phong độ của họ thường sa sút, do đó khó đưa ra đánh giá các mục tiêu một cách hợp lý. Trong khi đó, Olympic thường là sân chơi cho các cầu thủ trẻ, giàu tiềm năng, khát khao thể hiện mình và đặc biệt là phù hợp với chính sách chuyển nhượng mà Los Blancos đang theo đuổi trong nhiều năm gần đây.

LENY YORO LÀ AI MÀ KHIẾN MAN UTD VS REAL MADRID TRANH NHAU QUYẾT LIỆT?

Xem thêm:

Real Madrid

Piero Hincapie

Leny Yoro

Nico Schlotterbeck