Bị HLV Didier Deschamps ‘ghẻ lạnh’, sao ĐT Pháp có động thái cực bất ngờ

- Thứ Sáu, 12/07/2024, 18:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kingsley Coman đang có kế hoạch giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo ĐT Pháp dù mới 28 tuổi.

Kingsley Coman chia tay ĐT Pháp

Tại VCK Euro 2024, ĐT Pháp đã vào được đến tận vòng bán kết và chỉ dừng bước trước Tây Ban Nha với tỷ số tối thiểu 1-2. Dù vậy, với cá nhân Kingsley Coman, đây chắc chắn không phải giải đấu thành công. Ngôi sao thuộc Bayern Munich không nhận được sự tin tưởng từ HLV Didier Deschamps và chỉ được ra sân tổng cộng 15 phút.

Theo tờ L'équipe, Kingsley Coman đang cân nhắc nghiêm túc việc giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo ĐT Pháp. Chân chạy cánh 28 tuổi không hài lòng với cách dùng người của HLV Didier Deschamps và tin rằng bản thân xứng đáng có được nhiều thời gian ra sân hơn. Kingsley Coman sẽ chỉ cân nhắc quay trở lại Les Bleus nếu Didier Deschamps không còn giữ chức HLV trưởng.

Kingsley Coman chỉ được ra sân 15 phút tại VCK Euro 2024.
Kingsley Coman chỉ được ra sân 15 phút tại VCK Euro 2024.

HLV Deschamps không được lòng nhiều cầu thủ

Đáng chú ý, ngôi sao thuộc Bayern Munich không phải cái tên duy nhất bất bình với cách dùng người của HLV Deschamps. Tờ L'équipe cho biết Warren Zaire-Emery cũng không hài lòng khi thường xuyên phải ngồi dự bị và không được ra sân phút nào tại VCK Euro 2024. Tiền vệ sinh năm 2006 được đánh giá là tài năng trẻ hàng đầu của bóng đá Pháp nhưng không thể cạnh tranh suất đá chính với Adrien Rabiot và Aurelien Tchouameni.

Cách dùng người HLV Deschamps khiến nhiều cầu thủ không hài lòng.
Cách dùng người HLV Deschamps khiến nhiều cầu thủ không hài lòng.

Chưa dừng lại ở đó, Antoine Griezmann cũng tỏ ra bất bình khi phải ngồi dự bị trong trận gặp ĐT Tây Ban Nha. Cầu thủ thuộc Atletico Madrid chỉ được tung vào sân ở phút 62, khi ĐT Pháp bế tắc trong khâu tấn công. Ngoài ra, mối quan hệ giữa HLV Didier Deschamps và Olivier Giroud được cho là khá căng thẳng trong thời điểm diễn ra VCK Euro 2024. Nguyên nhân là bởi chiến lược gia người Pháp nghi ngờ khả năng thi đấu cũng như thể lực của cựu sao Arsenal.

HIGHLIGHTS EURO 2024 | BÁN KẾT | TÂY BAN NHA - PHÁP: NGƯỢC DÒNG CẢM XÚC, YAMAL ĐI VÀO LỊCH SỬ

Xem thêm:

ĐT Pháp

Euro

Kingsley Coman

Didier Deschamps