BHL Khánh Hòa quyết tâm giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng

- Chủ Nhật, 24/12/2023, 20:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong buổi phỏng vấn mới đây, BHL của Khánh Hòa đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về tình trạng của đội bóng, cũng như quyết tâm phải thoát khỏi cơn khủng hoảng. 

CLB Khánh Hòa sở hữu BHL trẻ tuổi nhất V-league 2023/24

Sau khi HLV Võ Đình Tân xin từ chức, thì trợ lý Thiện Hảo và phó đoàn Nguyễn Văn Đồng cũng đã chuyển đến nơi khác. Do đó, CLB Khánh Hòa buộc phải bổ sung gấp một ban huấn luyện mới và họ đã chọn nhà cầm quân trẻ tuổi Trần Trọng Bình. Đi cùng với vị HLV trẻ tuổi nhất V-League là 2 gương mặt còn khá trẻ khác gồm trợ lý Lê Tấn Tài và Nguyễn Tấn Điền. Được biết cả 2 đều sinh cùng năm 1984. 

Ngay sau khi cầm sa bàn của đội bóng thành phố biển, HLV Trần Trọng Bình cùng các cộng sự của mình đã tạo nên bất ngờ khi đánh bại nhà ĐKVĐ Công An Hà Nội với tỷ số 2-1. Ngay sau khi trận đấu khép lại, cảm xúc của các cầu thủ như vỡ òa vì trước đó họ đã phải trải qua không ít khó khăn và thành tích thi đấu thì bết bát. 

CLB Khánh Hòa, 2-1 CAHN, V-League 2023/24
Khánh Hòa bất ngờ đánh bại CAHN. (Ảnh báo Thanh Niên)

HLV Trần Trọng Bình mất ngủ khi được giao nhiệm vụ dắt dắt đội bóng

Chia sẻ trước báo chí về việc được giao nhiệm vụ dẫn dắt Khánh Hòa, HLV Trần Trọng Bình cho biết anh cảm thấy rất bất ngờ và đã mất ngủ sau đó: "Thú thật là tôi đã bị mất ngủ từ lúc nhận nhiệm vụ. Đột nhiên nhận tin sét đánh trong khi vừa mới học xong lớp huấn luyện bằng A. Kinh nghiệm tôi chưa có, cách quản lý và mọi thứ hầu như phải cập nhật, phối hợp nhau làm việc gần như mới hoàn toàn. 

Rất may là ê kíp BHL có những đồng đội cũ. Tôi từng là trợ lý, gần gũi với mọi người nên anh em chia sẻ nhau cũng dễ. Vốn đã có Tấn Điền cùng nhau làm việc, nay có Tấn Tài về nữa hầu như nhập vô rất nhanh trong việc kết nối với cầu thủ. Nhưng thú thật là kinh nghiệm của chúng tôi vẫn hầu như là con số không, còn thiếu rất nhiều kinh nghiệm".

CLB Khánh Hòa, V-League
BHL trẻ tuổi nhất V-League của Khánh Hòa. (Ảnh báo Thanh Niên)

Sự quyết tâm từ những người con của quê hương

Tân HLV của Khánh Hòa cũng cho biết thêm rằng ban lãnh đạo đội bóng đã liên tục gọi điện trực tiếp để động viên tất cả mọi người: "Những ngày này lãnh đạo CLB Khánh Hòa liên tục động viên trực tiếp hoặc qua điện thoại, trao đổi quan tâm sâu sát liên tục. Các anh cũng biết chúng tôi vừa mới nắm đội, đột ngột quá vẫn có nhiều cái bỡ ngỡ nên động viên rất nhiều."

Về phần mình, trợ lý Lê Tấn Tài cho biết anh rất muốn cống hiến cho đội bóng tỉnh nhà và sẽ cố gắng tiến về phía trước: "Chúng tôi đều trẻ và mới mẻ, tức là không có gì để mất nên tất cả đều xác định sẽ cống hiến hết mình vì CLB và bóng đá Khánh Hòa, cứ nhìn phía trước thôi".

Sau 7 vòng đấu ở V-League 2023/24, Khánh Hòa đang có cho mình 6 điểm. Ở trận đấu tiếp theo diễn ra vào lúc 18h00 ngày 26/12, thầy trò HLV Trần Trọng Bình sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà và đối thủ của họ sẽ là đội đang có cùng điểm số nhưng xếp trên, SLNA. 

Highlights | Khánh Hòa FC - Công An Hà Nội | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Khánh Hòa