Bernardo Silva vẫn nói cứng dù Man City thua đau Arsenal

- Thứ Hai, 09/10/2023, 01:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bernardo Silva khẳng định thất bại trước Arsenal chỉ là một bước lùi nhỏ trong hành trình bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh của Man City.

Màn so tài trên sân Emirates giữa Arsenal và Man City đã diễn ra với thế trận chặt chẽ và kịch tính. Mãi đến phút 86, bàn thắng mới xuất hiện khi Gabriel Martinelli tỏa sáng với một cú dứt điểm quyết đoán. Đó cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu và chiến thắng chung cuộc thuộc về Arsenal.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Bernardo Silva không giấu được sự tiếc nuối. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết:

“Thất bại này rõ ràng không phải là kết quả mà Man City mong muốn. Chúng tôi đã có một vài cơ hội ghi bàn ở đầu trận đấu nhưng cuối cùng, tỷ số lại không như mong đợi. Tôi nghĩ Man City đã để các cầu thủ Arsenal có nhiều thời gian xử lý bóng. Đáng ra chúng tôi nên pressing quyết liệt hơn. Nhưng dù sao đi nữa, thất bại là một phần của bóng đá và toàn đội sẽ nhanh chóng hướng đến trận đấu tiếp theo.”

Man City bất lực trong khâu ghi bàn.
Man City bất lực trong khâu ghi bàn.

Bernardo Silva vẫn vô cùng tự tin

Bên cạnh đó, Bernardo Silva vẫn bày tỏ sự lạc quan và cho rằng thất bại trước Arsenal chỉ là một bước lùi nhỏ:

“Đây chỉ là một bước lùi nhỏ mà thôi. Mùa giải mới chỉ bắt đầu và còn rất nhiều trận đấu phía trước. Thi đấu với Arsenal chưa bao giờ là dễ dàng nhưng Man City đã có một màn trình diễn không hề tồi. Ở mùa trước khi chúng tôi giành cú ăn ba, toàn đội cũng phải nhận một vài kết quả không như mong muốn. Quan trọng là Man City không bao giờ từ bỏ và chúng tôi luôn nỗ lực đến cùng.”

Bernardo Silva tin rằng Man City sẽ sớm đứng dậy sau trận thất bại.
Bernardo Silva tin rằng Man City sẽ sớm đứng dậy sau trận thất bại.

Về phía Arsenal, chiến thắng trước Man City giúp Pháo thủ vươn lên đứng nhì Ngoại hạng Anh. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta có cùng 20 điểm với đội dẫn đầu là Tottenham nhưng thua kém về mặt hiệu số. Với Man City, họ đã thất bại ở cả ba trận đấu mà Rodri bị treo giò. Thầy trò HLV Pep Guardiola hiện xếp thứ 3 với 18 điểm.

ARSENAL - MAN CITY: THÀNH QUẢ SAU SỰ NỖ LỰC, SỰ BẬT ỔN CỦA TRỌNG TÀI | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Arsenal

Bernardo Silva